Đinh Viết Tú chính thức chia tay đội bóng Nam Định

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Đinh Viết Tú đã có chia sẻ và gửi lời chào tới CLB Nam Định sau 14 năm gắn bó.

Theo đó, Đinh Viết Tú chia sẻ, bản thân đã sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Bắt đầu từ năm 12 tuổi cầu thủ này đã lên CLB bóng đá Nam Định ăn tập. Sau 14 năm thi đấu tại quê hương, bản thân Viết Tú cho rằng, anh đã trưởng thành và học hỏi lên rất nhiều từ CLB Nam Định.
 Đinh Viết Tú (ở giữa) chính thức chia tay đội bóng Nam Định
“Từ những lúc bóng đá Nam Định tưởng chừng như không còn hi vọng, tôi cùng anh em nơi đây chưa bao giờ bỏ ý nghĩ từ bỏ. Bao năm ngụp lặn tại hạng nhì chúng tôi cùng nhau quyết tâm lên hạng nhất. Điều mà không chỉ tôi và anh em trong đội mong muốn mà đó là mong muốn cả hàng nghìn người hâm mộ nơi đây Nam Định đã trở lại bóng đá đỉnh cao cùng tất cả sự quyết tâm đồng lòng của cả tập thể. 14 năm trải qua những thăng trầm ngày hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt.” – Viết Tú nói.
Bên cạnh đó, cầu thủ 26 tuổi này cũng cho biết, tình yêu của khán giả dành cho cá nhân anh và đội bóng là điều tuyệt vời nhất. Viết Tú cũng không quên nói lời cảm ơn người hâm mộ và người thầy Nguyễn Văn Sỹ.
“Một lời cám ơn có lẽ là không bao giờ đủ với người thầy của tôi Nguyễn Văn Sỹ. Có những lúc tưởng chừng như tôi sẽ chấm dứt với con đường đam mê bóng đá của mình thì chú xuất hiện như 1 vị cứu tinh . Cháu sẽ thi đấu thật tốt và cố gắng không phụ lòng mong mỏi của chú dù bất cứ ở đâu cháu phải thể hiện thật tốt. Chúc anh em ở lại thi đấu thật tốt” – Đinh Viết Tú chia sẻ.
Được biết, bến đỗ mới của Viết Tú là CLB XSKT Cần Thơ. Ở mùa giải vừa qua, XSKT Cần Thơ chính là đội bóng cạnh tranh trực tiếp với Nam ĐỊnh trong cuộc chiến trụ hạng, và Nam Định là đội bóng giành chiến thắng. Cũng chính Đinh Viết Tú là người đá quả phạt đền cuối cùng trong trận đấu play-off với Hà Nội B trên sân Vinh, giúp đội bóng thành Nam ở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.
Với phong độ chói sáng, Đinh Viết Tú đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang Seo, triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tuy nhiên, cầu thủ người Nam Định không thể có tên trong danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần