Disney Club phục vụ khán giả nhí Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chuỗi phim hoạt hình đình đám của Disney Club gồm ba bộ phim Sofia the first (Sofia...

Kinhtedothi - Chuỗi phim hoạt hình đình đám của Disney Club gồm ba bộ phim Sofia the first (Sofia Đệ Nhất), Jake and the Never Land Pirates (Jake và những tên cướp biển Neverland) và Aladdin (Aladdin và cây đèn thần) đã chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam để mang đến những phút giây giải trí thư giãn, lành mạnh và vô cùng vui vẻ cho các bạn nhỏ nói riêng và khán giả truyền hình nói chung.

Disney Club là tên gọi của các chương trình truyền hình và phim hoạt hình do Disney sản xuất. Ngôi nhà Disney đã tạo ra những bộ phim hoạt hình lừng danh trên toàn thế giới và trở thành một phần tuổi thơ đầy màu sắc, chinh phục các bạn nhỏ trên toàn cầu.

Với ba serie phim hoạt hình đẹp lung linh, nội dung đổi mới, sáng tạo cùng với những nét vẽ tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, Disney Club đến Việt Nam gồm bộ ba: Sofia Đệ Nhất, Jake và Những tên cướp biển Neverland, cùng serie nổi tiếng Aladdin và cây đèn thần. Mỗi serie với số tập dự kiến là 25 tập/bộ, Disney Club đã sẵn sàng trở thành điểm hẹn vào cuối tuần của các bạn nhỏ trên sóng VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam.