Diva Hồng Nhung đã lấy lại hứng khởi sau đổ vỡ hôn nhân

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ tại buổi họp báo đêm nhạc In the spotlight với chủ đề “Mùa xuân nho nhỏ”, diva Hồng Nhung chia sẻ, chị nhận lời tham gia đêm nhạc “Mùa xuân nho nhỏ” sau biến cố ly hôn bởi nếu không có âm nhạc chắc chị đã “chết”.

Hồng Nhung chia sẻ, trong lúc gặp phải biến cố gia đình, chính âm nhạc đã cứu chị thoát nạn, nó cũng giống như mùa xuân với chị: "Khi mình quỵ nhất, “sập nguồn” nhất, hát phải xuống hẳn 3 bậc...lúc đó mới thấy âm nhạc chính là cứu cánh của người nghệ sĩ. Nếu không có âm nhạc lúc đó nâng mình lên, đưa đến cảm xúc thăng hoa thì chắc hôm nay Hồng Nhung "chết" rồi. Chết ở đây không phải ở nghĩa đen nhưng sẽ mất hết tinh thần, ánh sáng hào quang của một người nghệ sĩ. Và đó là cái mất khủng khiếp nhất. Thế nên tôi biết ơn âm nhạc”.
  Hồng Nhung biết ơn âm nhạc đã giúp chị lấy lại hứng khởi sau đổ vỡ hôn nhân
Lòng biết ơn đó cũng là một trong những lý do để chị nhận lời tham gia chương trình “Mùa xuân nho nhỏ". Chị tâm sự, khi mùa xuân đến, chị nghĩ đó là “ngày trẻ nhất trong quãng đời còn lại của mình". Ngay từ cái tên chương trình đã có những sự ý nhị, nâng niu, đúng với cốt cách của một người Hà Nội như Hồng Nhung.
Bên cạnh Diva Hồng Nhung, chương trình sẽ có sự tham gia củag bộ ba giọng nam cao hàng đầu âm nhạc Việt Nam là Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sỹ Hồng Kiên. Trong đêm nhạc “Mùa xuân nho nhỏ” sẽ có nhiều ca khúc mà lần đầu tiên Diva Hồng Nhung thể hiện. Đặc biệt, Hồng Nhung “bật mí”, trong chương trình cô sẽ hát cả quan họ và đây chắc chắn sẽ là một sự khác lạ mới ở Hồng Nhung.
Ca sĩ Hồng Nhung, Tấn Minh và ekip có mặt tại buổi họp báo chương trình
Bên cạnh chất âm nhạc sang trọng, tinh tế vốn có của In the spotlight, Ban tổ chức cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian ngập tràn màu sắc Tết truyền thống, tạo ấn tượng với khán giả tham dự ngay từ sảnh đón tiếp của Nhà hát Lớn. Với những thanh âm tươi đẹp, lộng lẫy vang lên trên sân khấu bởi dàn nhạc In the spotlight và các giọng ca hàng đầu, đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng, gần gũi đối với khán giả nhiều thế hệ trong không khí thiêng liêng của những ngày giáp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.
Hơn nửa năm sau biến cố trong hôn nhân, Hồng Nhung đã tìm lại được nụ cười và niềm hứng khởi trong công việc
Bà Nguyễn Mỹ Trang – Phó Giám đốc Công ty Mỹ Thanh, đơn vị sản xuất chuỗi chương trình In the spotlight cho biết: “Trong hàng chục chương trình hài kịch, chương trình nhạc hội mừng xuân rộn rã đang diễn ra trên cả nước, tôi hi vọng rằng “Mùa xuân nho nhỏ” của In the spotlight sẽ là một nốt trầm xao xuyến mà chúng tôi lặng lẽ dâng cho đời. Chúng tôi mong muốn sử dụng ngôn ngữ âm nhạc để bảo tồn những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống. Chương trình In the spotlight “Mùa xuân nho nhỏ” sẽ là một dịp để nhiều thế hệ trong gia đình có thể chia sẻ với nhau những trải nghiệm, những câu chuyện, những ký ức tuyệt vời nhất về mùa xuân và Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc.”
“Mùa xuân nhỏ nhỏ” là một chương trình trong chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight sẽ mở màn năm mới 2019 với một đêm hòa nhạc đặc biệt diễn ra vào 20 giờ ngày 27 tháng 01 năm 2019 (tức 22 tháng Chạp, Tết nguyên đán Kỷ Hợi) tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần