Djokovic "hẹn hò" Federer ở CK Indian Well 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Trận chung kết trong mơ" với Novak Djokovic tại Indian Wells 2015 chính thức chào đón Roger Federer

Djokovic đánh bại  Murray chóng vánh

Đạt phong độ tốt từ đầu giải, Murray rất hi vọng sẽ trả được món nợ từng vay Djokovic ở chung kết Australian Open hồi đầu năm. Tuy nhiên giữa hai tay vợt vẫn có sự khác biệt nhất định và Murray đã lại "cúi đầu" trước "ngọn núi" người Serbia.
Djokovic "hẹn hò" Federer ở CK Indian Well 2015 - Ảnh 1
Trong set 1, Djokovic đã sớm bẻ được game giao bóng của Murray (game thứ 2). Chơi ổn định, Nole tiếp tục có break ở game thứ 6. Dù mất break ở game 7 nhưng ngay sau đó, tay vợt số 1 thế giới đã sửa sai bằng 1 break nữa để khép lại chiến thắng chóng vánh 6-2.

Kịch bản ở set 2 không khác là mấy khi Djokovic vượt lên dẫn 1-0 rồi bẻ game giao bóng ở game thứ 2 của Murray. Đánh quá chắc tay, Nole không cho tay vợt vương quốc Anh bất kì cơ hội nào trong việc đòi lại break. Kết quả, Djokovic thắng tiếp 6-3.

Đánh bại Murray khá chóng vánh, Djokovic hùng dũng vào chung kết Indian Wells.

Roger Federer toát mồ hôi giành chiền thắng

Không hổ danh "Máy giao bóng", Milos Raonic đã khiến Roger Federer phải "toát mồ hôi hột" với những pha giao bóng sở trường có vận tốc lên tốc hơn 200 km/h. Bù lại, khả năng di chuyển thông minh cùng lối chơi tinh tế cũng giúp FedEX tạo ra thế trận giằng co cùng Raonic trong 10 game đầu tiên của set 1.
Djokovic "hẹn hò" Federer ở CK Indian Well 2015 - Ảnh 2
Đến game thứ 11, Federer bẻ break thành công, để sau đó kết thúc luôn set đấu với tỉ số 7-5.

Sang set 2, dường như Raonic gặp chút vấn đề về tâm lí. Bằng chứng là anh bất ngờ bị mất break ngay ở game giao bóng đầu tiên.Trong khi đó, Roger Federer đã không bỏ qua cơ hội ngàn vàng, liên tục tạo ra khoảng cách 2 game dẫn trước Raonic cho tới set đấu quyết định. "Tàu tốc hành" nhẹ nhàng dứt điểm trận đấu với thắng lợi 2-0 chung cuộc (tỉ số các set là 7-5, 6-4).

Như vậy, trận chung kết Indian Wells 2015 được tất cả mọi giữa chờ đợi giữa hạt giống số 1 và số 2 - Novak Djokovic và Roger Federer chính thức trở thành hiện thực.