Djokovic, Serena thẳng tiến vào vòng 3

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên đà phong độ cao từ Indian Wells, Djokovic nhanh chóng có màn nhập cuộc hoàn hảo trước Klizan. Set đấu đầu tiên diễn ra với tốc độ chóng vánh trong thế trận một chiều cho hạt giống số 1.

 Anh liên tiếp bẻ break-point từ tay đối thủ và khiến cho Klizan tối tăm mặt mũi chống đỡ.
Djokovic, Serena thẳng tiến vào vòng 3 - Ảnh 1
Thắng 6-0 set đầu, tưởng như Djokovic sẽ dứt điểm nhanh chóng trận đấu khi nắm lợi thế dẫn điểm trong set 2. Tuy nhiên đúng vào thời khắc tưởng như cầm chắc thất bại trong tay, Klizan đã vùng lên mạnh mẽ, liên tiếp bẻ break từ tay Nole và thắng ngược 7-5.

Bất ngờ đến nhưng cũng nhanh chóng đi qua bởi bước vào set 3, Djokovic lại thiết lập thế áp đảo toàn diện. Trước một đối thủ quá mạnh, Klizan không còn cách nào khác đành chấp nhận gác vợt sau 3 set đấu.

Lọt vào vòng 3, đối thủ tiếp theo của Djokovic sẽ là Gilles Muller.

Serena thắng áp đảo Monica Niculescu

Trong set đầu tiên, bên cạnh khả năng cầm giao bóng cực tốt với 6 cú ace và tỉ lệ giao bóng 1 ăn điểm khá cao (66%), cô em nhà Williams còn thể hiện bản lĩnh dạn dày khi cứu được 2 break-point trước khi thắng set này với tỉ số 6-3 nhờ hơn đối thủ người Romania 1 break (2 so với 1).
Djokovic, Serena thẳng tiến vào vòng 3 - Ảnh 2
Sang set 2, trong khi Serena càng chơi càng hay thì Niculescu lại tỏ ra bất lực trong việc ngăn chặn những pha điều bóng đầy uy lực của tay vợt người Mỹ. Hệ quả là cô để đối thủ 3 lần bẻ gãy game giao bóng của mình và thất bại nhanh chóng 1-6 ở set này.

Chung cuộc, Serena Williams đánh bại Monica Niculescu sau 82 phút thi đấu với tỉ số 2-0 (6-3, 6-1) để tiến vào vòng 3 WTA Miami năm nay gặp đối thủ đồng hương mới 15 tuổi Catherine Bellis.

Berdych, Murray tiến bước. Ở vòng 2, cả Murray và Berdych đều chỉ phải gặp tay vợt dưới cơ lần lượt là Donald Young và H.Chung. Kết quả hạt giống số 3 và số 8 của giải đều thu được kết quả như ý muốn.

Murray vượt qua đối thủ sau 2 séc với các tỷ số 6-4, 6-2. Trong khi Berdych chiến thắng 6-3, 6-4 để giành vé vào vòng trong. Đối thủ tiếp theo của Murray là Giraldo người Colombia, còn đối thủ của Berdych là Tomic người Úc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần