Djokovic tiến bước vào vòng 3 Paris Masters

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do được đặc cách không phải thi đấu vòng 1, những tay vợt hạt giống như Nadal, Federer, Djokovic sẽ chỉ bắt đầu ra quân ở vòng đấu thứ 2.

Novak Djokovic đang thi đấu thăng hoa trong năm 2018. Anh tạo ra cú bứt phá không tưởng cho dù trước đó phải vật lộn với chấn thương khuỷu tay. Djokovic đã vượt qua Federer trên bảng xếp hạng ATP và chỉ còn kém Nadal 215 điểm. Mục tiêu của Djokovic cho phần còn lại của mùa giải rất rõ ràng. Anh sẽ nhắm đến vô địch Paris Masters (khởi tranh 27/10) và ATP Finals, qua đó chính thức thống trị làng quần vợt thế giới. Chưa hết, Nole còn không ngần ngại chia sẻ về kế hoạch dài hơi, đó là cân bằng mốc 17 Grand Slam của Nadal. Hiện tại, Djokovic đã có 14 danh hiệu danh giá này.
 Djokovic đã có 14 danh hiệu Grand Slam danh giá
Theo công bố mới nhất từ một nhà cái, khả năng vô địch Paris Masters của Djokovic đang được đánh giá cao nhất. Tỷ lệ cược cho thấy nếu đặt cửa tay vợt Serbia vô địch giải đấu ở Paris chỉ là 1 ăn 1.50. Trong khi đó cho Nadal là 3.75 còn Federer là 4.33.
Đối thủ đầu tiên của Nole tại Paris Masters 2018 là Joao Sousa, tay vợt đã giành chiến thắng trước Cecchinato với tỉ số 2-0 ở vòng một. Đẳng cấp cũng như phong độ của tay vợt người Bồ Đào Nha đều thua kém hơn hẳn so với Nole. Djokovic dễ dàng giành chiến thắng trong cả 5 lần đối đầu trước và chưa để thua 1 set đấu nào.  
Tái ngộ tại vòng 2 Paris Masters 2018, kịch bản tương tự lặp lại. Trong set 1, Sousa chơi rất quyết tâm, và gây được những khó khăn nhất định cho Djokovic. Nhưng ở thời điểm cuối set, bản lĩnh và đẳng cấp của Nole thể hiện giúp anh thắng 7-5.
Tâm lý thoải mái, Djokovic liên tục có break ở set 2 trong khi Sousa bộc lộ nhiều sai lầm, khả năng giao bóng cũng không còn duy trì. Kết quả tay vợt người Serbia thắng Sousa cách biệt 6-1. Vào vòng 3, Djokovic sẽ gặp Džumhur.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần