Dỡ bỏ lệnh phong tỏa đối với Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/5, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình đã dỡ bỏ lệnh phong tỏa sau 5 ngày áp dụng biện pháp phong tỏa tạm thời.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình dỡ bỏ lệnh phong toả từ ngày 10/5/2021.
Trong tối 9/5, hơn 4.000 mẫu xét nghiệm Covid-19 của cán bộ, viên chức, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã cho kết quả âm tính, nên cơ quan chức năng đã quyết định dỡ bỏ phong tỏa tạm thời từ 0 giờ ngày 10/5.
Bệnh viện sẽ thiết lập cách ly y tế theo diện hẹp hơn đối với một số đơn vị có nguy cơ cao gồm: Khoa Thần kinh, Lão khoa, Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Trung tâm Ung bướu, khu vực có tiếp xúc với bệnh nhân từ Bệnh viện K Tân Triều kể từ ngày 22/4.
Đối với bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ được ra viện trong ngày 10/5 và thực hiện cách ly tại nhà; bệnh nhân các khoa Thần Kinh, Lão khoa, Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Trung tâm Ung bướu tiếp tục cách ly tại viện.
Bệnh viện sẽ thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế và tuyên truyền tới từng bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tuân thủ nguyên tắc 5K khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện. Đồng thời sẽ cấp thuốc và tiếp nhận khám cho bệnh nhân điều trị ngoại trú có giấy hẹn tái khám.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần