Đỗ Hùng Dũng được phẫu thuật thành công, TP Hồ Chí Minh lên án mạnh mẽ Hoàng Thịnh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ của Hà Nội FC đã được phẫu thuật thành công vào sáng ngày 24/3 sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với TP Hồ Chí Minh.

 Hình ảnh mới nhất của Đỗ Hùng Dũng sau khi phẫu thuật thành công.
Sáng 24/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trải qua ca phẫu thuật thành công chấn thương gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ở trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh với Hà Nội FC tạ vòng 5 V-League 2021 diễn ra tối 23/3 tại Thống Nhất. Hiện tại, Hùng Dũng được chuyển sang phòng hồi sức để các bác sĩ tiếp tục theo dõi. Hiện tại, vẫn chưa rõ tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu và liệu có thể trở lại sân cỏ được hay không vì còn tùy thuộc vào tình hình hồi phục của cầu thủ này. Trước đó, qua kết quả khám ban đầu Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. 
Cũng ngay trong buổi sáng nay, CLB TP Hồ Chí Minh đã lên tiếng về pha bóng thô bạo của Hoàng Thịnh. Cụ thể, trên trang facebook của CLB, đội bóng chủ sân Thống Nhất cho rằng, va chạm giữa cầu thủ Hoàng Thịnh và cầu thủ Hùng Dũng gây ra chấn thương nghiêm trọng cho cầu thủ đội khách trong trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội đã gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
"CLB Bóng đá TP Hồ Chí Minh luôn nêu cao tinh thần bóng đá đẹp, không cổ xuý cho những hành động phi thể thao. Do đó, hành động của cầu thủ Hoàng Thịnh là điều không thể chấp nhận, đi ngược với tiêu chí của câu lạc bộ. CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cá nhân có những hành động phi thể thao làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng và niềm tin của người hâm mộ bóng đá TP Hồ Chí Minh. Ngoài án kỷ luật VPF, ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh để ngăn ngừa những trường hợp tương tự trong tương lai.
 CLB TP Hồ Chí Minh lên tiếng về pha va chạm của Hoàng Thịnh và Hùng Dũng.
Bên cạnh đó, CLB TP Hồ Chí Minh gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. CLB cũng xin phép gửi lời chúc sức khoẻ đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, mong cho anh sớm vượt qua được chấn thương này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần