Đoàn Báo Kinh tế & Đô thị thăm và làm việc với báo Thainews

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhận lời mời của bà UbolnsanddA Supawan – Tổng Biên tập báo Thainews Thái Lan,...

Kinhtedothi - Nhận lời mời của bà UbolnsanddA Supawan – Tổng Biên tập báo Thainews Thái Lan, từ ngày 10/9/2015 đến ngày 15/9/2015, đoàn đại biểu báo Kinh tế & Đô thị do Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức đã sang thăm và làm việc với báo Thainews theo chương trình ghi nhớ hàng năm giữa hai cơ quan.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, hai bên đã có buổi gặp mặt thân mật, trao đổi về nghiệp vụ, kinh nghiệm làm báo, đặc biệt là phương thức trao đổi, hỗ trợ thông tin về kinh tế - xã hội; quản lý đô thị, văn hóa của Việt Nam và Thái Lan cũng như hai địa phương là Hà Nội và tỉnh Chiềngmai để đăng tải trên các ấn phẩm của hai báo theo yêu cầu và khả năng của mỗi bên.

 
Ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị và bà UbolnsaddA Supawan - Tổng Biên tập Nhật Báo Thainews trao Bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 Báo. Ảnh Phạm Hùng
Ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị và bà UbolnsaddA Supawan - Tổng Biên tập Nhật báo Thainews trao Bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 Báo trong chuyến thăm và làm việc của đoàn nhà báo Thái Lan tại Việt Nam vào tháng 3/2015.
Lãnh đạo hai bên đã trao đổi và thống nhất thường xuyên trao đổi tình hình mỗi bên, giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động nghiệp vụ. Tăng cường trao đổi thông tin để tuyên truyền trên các ấn phẩm của hai Báo, đặc biệt là các sự kiện quan trọng của tỉnh Chiềngmai và TP Hà Nội. Trước mắt hai bên thực hiện việc mở đường link tới các báo điện tử mỗi bên trên báo Kinh tế & Đô thị điện tử và báo Thainews điện tử.

Hai bên tạo điều kiện thuận lợi trong khả năng cho phép để cán bộ, phóng viên hai báo hoạt động tác nghiệp phục vụ tuyên truyền các sự kiện quan trọng diễn ra tại hai thành phố hai nước.

Thực hiện việc thường xuyên trao đổi đoàn học tập kinh nghiệm lẫn nhau, luân phiên hàng năm. Những vấn đề cụ thể, hai bên sẽ thông báo cho nhau trước mỗi chuyến thăm.