Đoàn công tác của Thành ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử và phòng, chống dịch Covid-19 tại Gia Lâm

Hoàng Quyết
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/5, Đoàn công tác số 5 của Thành ủy Hà Nội do Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đinh Văn Khóa làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đinh Văn Khóa kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử và phòng chống dịch tại xã Đa Tốn.

Đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử và công tác phòng chống dịch tại 3 xã Đông Dư, Đa Tốn và Kiêu Kỵ. Đến thời điểm này, về cơ bản các xã đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp vào ngày 23/5.

Các xã cũng đã xây dựng các phương án chi tiết phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong, trước và sau ngày bầu cử; thành lập các điểm cách ly tại trạm y tế xã và khu vực bỏ phiếu; chuẩn bị các hòm phiếu phụ đến tận nhà cử tri già yếu, cử tri thực hiện cách ly tại nhà. Đặc biệt, xã Đa Tốn sẽ thực hiện kiểm phiếu bằng máy tính.

Kết thúc buổi kiểm tra, thay mặt đoàn công tác, Phó trưởng ban Dân vận Thành ủy lưu ý các xã cần tiếp tục tập trung nắm bắt dư luận, đảm bảo an ninh trật tự trong, trước và sau bầu cử; tuyệt đối không được buông lỏng công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tiếp tục tuyên truyền các nội dung của cuộc bầu cử và phòng, chống dịch bệnh để ngày bầu cử thực sự an toàn và trở thành Ngày hội của toàn dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần