Đoàn công tác TP Hà Nội thăm, làm việc tại tỉnh Ninh Thuận

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 12/6, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại với các tỉnh, thành uỷ năm 2019 của Đảng bộ TP Hà Nội, đoàn công tác của TP do Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho các học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Hải (huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận).

Tham gia đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn.
 Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng cùng các đồng chí trong đoàn công tác trao tặng 40 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Ninh Thuận.
Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng đã thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội trao tặng 40 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 10 suất quà cho 10 hộ khó khăn và 1 nhà chữ thập đỏ trị giá 40 triệu đồng với tổng giá trị quà tặng 100 triệu đồng. 
Thừa uỷ quyền của Trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, món qùa tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng tình cảm sâu nặng của Nhân dân Thủ đô đối với các gia đình chính sách, bà con có hoàn cảnh khó khăn của xã An Hải. Đoàn công tác mong muốn với nguồn động viên này, các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, các em học sinh phấn đấu học giỏi và trưởng thành. Đồng chí chúc xã An Hải thực hiện thắng lợi được các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra và sớm đưa xã hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới.
 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao tiền TP Hà Nội hỗ trợ xây nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Hải.
Báo cáo về tình hình địa phương với đoàn công tác TP Hà Nội, Chủ tịch UBND xã An Hải Nguyễn Văn Long cho biết, An Hải là một xã đồng bằng ven biển và có 2 dân tộc chính là dân tộc Kinh, dân tộc Chăm. Xã có bờ biển dài 3,5km và kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp và sản xuất con giống thủy sản cho cả nước. Trên địa bàn xã có 264 hộ nghèo và 257 gia đình người có công với cách mạng.
Trân trọng cảm ơn những món quà thiết thực, ý nghĩa mà TP Hà Nội trao tặng, Chủ tịch UBND xã An Hải nhấn mạnh, đây là nguồn động viên to lớn đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần