Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP Hà Nội: Quan tâm đến hạ tầng giao thông nông thôn

Nguyễn Trường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/4, tại Đơn vị bầu cử số 6, các ĐB Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Phú Xuyên.

Đoàn gồm: Ủy viên Thường trực Ủy ban KHCN&MT Quốc hội Trần Thị Quốc Khánh; Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam Nguyễn Văn Chiến; Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Bùi Huyền Mai.
 Các Đại biểu lắng nghe ý kiến cử tri huyện Phú Xuyên.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri phấn khởi khi nghe nội dung thông tin chuẩn bị trước kỳ họp thứ năm của Quốc hội Khóa XIV về việc xem xét, bổ sung, sửa đổi một số luật. Tại buổi tiếp xúc, 196 cử tri đại diện cho cử tri 28 xã, thị trấn trong huyện Phú Xuyên đề nghị 7 nhóm vấn đề chính, như: Xây dựng nông thôn mới, giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, quản lý đất đai…
Thay mặt Đơn vị bầu cử số 6, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Bùi Huyền Mai khẳng định: “Các đại biểu sẽ kiểm tra, chắt lọc những ý kiến của các cử tri. Qua đó, phân loại ý kiến nào sẽ được đem đến phát biểu tại kỳ họp của Quốc hội, ý kiến, tâm tư nguyện vọng nào của cử tri sẽ được đại biểu đem đến kỳ họp của thành phố. Xác định, Phú Xuyên là vùng trũng, người dân sống dựa vào sản xuất nông nghiệp và nghề phụ là chính. Hạ tầng giao thông chưa được quan tâm đầu tư xây dựng, do vậy chưa thu hút được doanh nghiệp đầu tư vào huyện. Vì thế, việc quan tâm đầu tư đến phát triển hạ tầng giao thông nông thôn, môi trường của huyện Phú Xuyên thời gian tới là một trong những nội dung sẽ được các đại biểu chúng tôi đem đến tại các kỳ họp của Quốc hội cũng như kỳ họp của TP với mong muốn sớm được các cấp, ngành quan tâm hơn nữa”.