Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP Hà Nội tiếp xúc cử tri Thanh Trì

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/11, tại Đơn vị bầu cử số 4, các đại biểu Quốc hội Đoàn TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Thanh Trì.

 Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Thanh Trì chiều 27/11.
Đoàn gồm: Trung tướng Trần Việt Khoa - Giám đốc Học viện Quốc phòng Việt Nam; Viện trưởng Viện Huyết học Truyền máu TƯ Nguyễn Anh Trí; Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội Dương Minh Ánh.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri phấn khởi khi được nghe nội dung thông tin báo cáo kết quả kỳ họp thứ sáu, Quốc hội Khóa XIV về việc xem xét, bổ sung, sửa đổi một số luật. Đồng thời, các đại biểu ghi nhận ý kiến phát biểu đầy tâm huyết của cử tri Thanh Trì để gửi đến Quốc hội, Chính phủ.
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đại diện cho cử tri các xã, thị trấn trong huyện Thanh Trì kiến nghị một số vấn đề chính, như: Cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý đất đai, xây dựng; Sớm xử lý dứt điểm nguồn nước sông Nhuệ, sông Tô lịch đang bị ô nhiễm gây ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe, sản xuất của người dân; Các cấp, ngành cần quan tâm đến sức khỏe, đời sống của người dân, nhất là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách…
Thay mặt Đơn vị bầu cử số 4, Trung tướng Trần Việt Khoa - Giám đốc Học viện Quốc phòng Việt Nam khẳng định: “Các đại biểu sẽ chắt lọc những ý kiến của các cử tri. Qua đó, phân loại ý kiến để đem đến phát biểu tại kỳ họp của Quốc hội, kỳ họp của TP.
Xác định Thanh Trì là huyện đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, địa phương có nhiều tuyến sông đang bị ô nhiễm nguồn nước chảy qua nên rất cần đảm bảo đến công tác môi trường phục vụ đời sống dân sinh. Vì thế, việc quan tâm đến những nội dung này của huyện Thanh Trì thời gian tới sẽ được các đại biểu chúng tôi tiếp tục đem đến tại các kỳ họp của Quốc hội cũng như kỳ họp của TP với mong muốn sớm được các cấp, ngành quan tâm hơn nữa”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần