Đoàn Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê su Ki tô chúc Tết UBND TP Hà Nội

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/1, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp đoàn Giáo hội các Thánh hữu ngày sau của Chúa Giê su Ki Tô tới chúc mừng nhân dịp Tết cổ truyền.

Trao đổi tại buổi tiếp, ông Evan F.David - Chủ tịch đoàn Giáo vùng châu Á cảm ơn sự hỗ trợ của UBND TP Hà Nội cho các hoạt động của giáo hội, đồng thời bày tỏ ấn tượng trước sự tăng trưởng, phát triển của Thủ đô Hà Nội trong những năm qua.

 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ông Evan F.David - Chủ tịch đoàn Giáo vùng châu Á

Theo Trưởng Ban đại diện Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê su Ki tô Việt Nam Hoàng Văn Tùng, dưới sự hướng dẫn của Ban Tôn giáo chính phủ và hỗ trợ của UBND TP Hà Nội, Giáo hội thời gian qua đã triển khai các điểm nhóm hoạt động ổn định, góp phần vào sự phát triển thành phố.

Cụ thể, Giáo hội đã khuyến khích các tín đồ có trách nhiệm tham gia vào quá trình xây dựng Thủ đô, đất nước cũng như đảm bảo tuân thủ luật pháp, trong đó triển khai các hoạt động giảng dạy tiếng anh, hướng dẫn nhân đạo… nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế.  

Cảm ơn sự hiện diện của Đoàn, qua trao đổi, Chủ tịch UBND TP Hà Nội bày tỏ phấn khởi trước các thành tích hoạt động các tín đồ, giáo hội tại Thủ đô nói riêng, Việt Nam nói chung.

Theo người đứng đầu UBND TP, Hà Nội đặc biệt đánh giá cao các hoạt động từ thiện, mang tính cộng đồng của giáo hội và các tín đồ, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô, cũng như công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TP, góp phần quảng bá hình ảnh thủ đô ra thế giới.

Nhân đây, Chủ tịch UBND TP thông tin, trong năm 2018 với sự nỗ lực của nhân dân và doanh nghiệp, Hà Nội đã đạt tăng trưởng bền vững và toàn diện với GRDP tăng 7,61%, giữ vững danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”, hoàn thành Chương trình 1 triệu cây xanh giai đoạn 2016-2020.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Hà Nội kỳ vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành và đóng góp của cộng đồng giáo hội và các tín đồ.

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần