Đoàn Khối các cơ quan TP nhận Cờ thi đua xuất sắc của T.Ư Đoàn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 18/1, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015 và triển khai phương, hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Theo đó, năm 2015 bám sát chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Thành đoàn Hà Nội, Đoàn thanh niên khối các cơ quan TP đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động đổi mới. Trong đó, hưởng ứng phong trào Tôi yêu Hà Nội, các cơ sở Đoàn trong Khối tích cực tham gia các hoạt động “Cải thiện môi trường xã hội”; xây dựng chi đoàn văn mình công sở; chương trình đạp xe tuyên truyền bảo vệ môi trường Thủ đô “Guồng xe quay – môi trường sạch”… Đối với việc hưởng ứng “Năm trật tự và văn minh đô thị - 2015”, Đoàn Khối đã được Thành đoàn Hà Nội tặng Bằng khen cho công trình thanh niên tiêu biểu “Xưởng tái chế tí hon” (Xây nhà từ vỏ chai nhựa bỏ đi).

 
Các đơn vị cơ sở đoàn nhận Cờ thi đua xuất sắc tiêu biểu của Đoàn thanh niên Khối các cơ quan
Các đơn vị cơ sở đoàn nhận Cờ thi đua xuất sắc tiêu biểu của Đoàn thanh niên Khối các cơ quan
Về trọng tâm công tác năm 2016, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan TP sẽ tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên; thực hiện có hiệu quả các phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”…

Phát biểu tại buổi tổng kết, Phó Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN TP Nguyễn Ngọc Việt đánh giá cao những thành tích Đoàn thanh niên Khối các cơ quan TP đã đạt được thông qua các phong trào hoạt động suốt thời gian qua. Đồng thời mong muốn Đoàn Khối sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều phong trào hoạt động, tạo được sức cho thanh niên khối các cơ quan nói riêng và thanh niên nói chung; tích cực tham gia cải cách hành chính; phong trào “3 trách nhiệm”; thực hiện tốt các hoạt động an sinh – xã hội…

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan TP vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc của T.Ư Đoàn vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào năm 2015. Bên cạnh đó, nhiều tập thể đơn vị vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc và Giấy khen của Đoàn Khối vì đạt nhiều thành tích trong công tác đoàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần