Đoàn khối cơ quan TP ra quân Tháng thanh niên năm 2017

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 5/3, Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức ra quân Tháng Thanh niên năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan xung kích thực hiện kỷ cương hành chính”.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối các cơ quan năm 2017, thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017).

 Ban tổ chức trao giải cho các cụm thi đua trong Hội thi "Nét đẹp công sở".

Tại Lễ ra quân, Ban Thường vụ Đoàn Khối phát động đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và đặc biệt hưởng ứng thực hiện Năm kỷ cương hành chính 2017. Năm nay có các mô hình, đội hình triển khai trong toàn khối như: Đội hình thanh niên xung kích thực hiện cải cách hành chính; Đội hình thanh niên xung kích hỗ trợ nhân dân thực hiện thủ tục hành chính ngày thứ 7, chủ nhật; Đội hình camera 360° thanh niên xung kích tham gia giám sát, phát hiện và phản ánh những hành vi vi phạm trật tự văn minh trật tự đô thị, vi phạm an toàn giao thông.

Bên cạnh đó, nhằm thể hiện tinh thần xung kích, gương mẫu, đi đầu của đoàn viên, thanh niên trong Khối quyết tâm thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, người lao động, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã thực hiện nghi thức ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, người lao động là đoàn viên thanh niên trong Khối các cơ quan TP Hà Nội đối với 05 cụm thi đua trực thuộc Khối.

 Ban tổ chức tặng quà cho đại diện các cụm thi đua.

Cũng trong lễ ra quân sáng nay, Đoàn khối các cơ quan TP đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp công sở” nhằm thể hiện tinh thần năm kỷ cương hành chính của tuổi trẻ Khối các cơ quan. Hội thi có 5 đội thi đại diện cho 5 cụm thi đua trực thuộc Khối tham gia thi 3 nội dung: Giới thiệu đội thi, hiểu biết (trắc nghiệm, tình huống) và năng khiếu.

Các cụm thi đua tham gia Hội thi "Nét đẹp công sở".

Thông qua hội thi đoàn viên thanh niên được trang bị thêm những kiến thức về bộ quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, người lao động, phát huy được tinh thần xung kích, sức trẻ, sức sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong Khối. Đồng thời nâng cao nhận thức của mỗi đoàn viên thanh niên về việc tham gia cải cách hành chính, xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ công chức viên chức, góp phần xây dựng nền hành chính công chuyên nghiệp, xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao tặng giải Nhất cho cụm thi đua số 2 vì đã thực hiện tốt phần trình bày trong Hội thi “Nét đẹp công sở”. Trong đó, giải Nhì thuộc về cụm thi đua số 4 và số 5.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần