Đoàn thanh niên Hà Nội – Vĩnh Phúc chung tay đẩy lùi Covid-19

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/4, Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc và Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã tổ chức trao tặng mặt nạ chống giọt bắn cho đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện Huyết học truyền máu T.Ư.

 Đại diện Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội, Vĩnh Phúc và Ocean Edu trao tặng 1.000 mặt nạ chống giọt bắn cho bệnh viện Huyết học truyền máu T.Ư.
Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc Ngô Thị Bảo Ngọc cho biết, nhằm góp sức cùng toàn ngành y tế và các cơ quan ban ngành tại những điểm nóng phòng chống Covid-19, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc đã chuẩn bị hàng ngàn mặt nạ chống giọt bắn để tặng các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch Covid-19.
Dự kiến, sẽ có hơn 3.500 mặt chống giọt bắn sẽ được dành tặng cho đội ngũ y, bác sỹ và những cán bộ đoàn viên lực lượng công an đang làm nhiệm vụ tại các điểm cách ly trên địa bàn Vĩnh Phúc, Hà Nội và Bộ Tư lệnh Quân khu Thủ đô. 
Trong buổi sáng 10/4, Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc và Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã tổ chức trao tặng 1.000 mặt nạ chống giọt bắn cho đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện Huyết học truyền máu T.Ư. Nhân dịp này, những đoàn viên thanh niên của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc và Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã thực hiện việc hiến máu tại bệnh viện Huyết học truyền máu T.Ư.
Tiếp nhận món quà ý nghĩa này, Bí thư đoàn thanh niên bệnh viện Huyết học truyền máu T.Ư Nguyễn Thừa Thắng cho biết, trong lúc nguyên vật liệu phục vụ sản xuất trang thiết bị bảo hộ lao động cho ngành y tế đang khan hiếm thì những mặt nạ chống giọt bắn được nhận ngày hôm nay sẽ giúp cho đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện Huyết học truyền máu T.Ư vững tâm hơn trong công tác chống dịch Covid-19 cùng cả nước. 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần