Đoàn Văn Hậu tập huấn tại Tây Ban Nha dịp diễn ra VCK U23 châu Á

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Heerenveen đi tập huấn tại Tây Ban Nha đúng vào dịp diễn ra VCK U23 châu Á. Điều đáng nói là Đoàn Văn Hậu cũng có tên sang xứ sở bò tót cùng CLB Hà Lan.Giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Eredivisie vừa bước vào giai đoạn nghỉ đông và sẽ trở lại vào ngày 18/1/2020. Một số CLB tận dụng thời gian này để đi tập huấn trong đó có Heerenveen.
Theo tiết lộ của Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra, Heerenveen sẽ trải qua một tuần tập huấn tại Girona. Tại đây, đội bóng của Đoàn Văn Hậu sẽ đá giao hữu với một CLB trước khi trở lại Hà Lan.Tại giải vô địch Hà Lan, Heerenveen đang đứng thứ 8 với 28 điểm, kém vị trí thứ 4 (được dự cúp châu Âu) 5 điểm.
  Đoàn Văn Hậu trong màu áo của CLB Heerenveen
Văn Hậu vẫn chưa được ra sân ở giải vô địch Hà Lan, nhưng đã có màn ra mắt đội bóng mới tại Cúp quốc gia sau khi thi đấu 4 phút trước CLB Roda JC.
Chuyến tập huấn của Heerenveen trùng vào thời điểm diễn ra VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan (8/1 - 26/1).
Bản thân HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã liên hệ với CLB Heerenveen để có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu cho U23 Việt Nam nhưng không được đồng ý. 
Điều này cũng dễ hiểu bởi giải U23 châu Á không nằm trong lịch tập trung đội tuyển quốc gia của FIFA nên Heerenveen không có trách nhiệm nhả người.
Việc thiếu vắng Văn Hậu là một tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam trong chiến dịch săn vé dự Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng sẽ tìm được người phù hợp để thay thế hậu vệ 20 tuổi quê Thái Bình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần