Đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Luang Prabang thăm và làm việc với HĐND TP Hà Nội

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 20/9, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Luang Prabang (Lào) do Viện trưởng Bounleum Manivong dẫn đầu.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Luang Prabang.
Bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đoàn công tác tới thăm và làm việc với HĐND TP, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà cho rằng, trong những năm qua, những hoạt động trao đổi kinh nghiệm công việc giữa Hà Nội và tỉnh Luang Prabang đã mở ra cơ hội hợp tác giữa hai phía về các vấn đề kinh tế, đặc biệt là về giáo dục và nông nghiệp, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng, phát triển của hai bên. Phó Chủ tịch HĐND TP mong muốn hai bên tiếp tục phát huy tinh thần hữu nghị truyền thống, tạo điều kiện giúp đỡ nhau để Thủ đô Hà Nội và tỉnh Luang Prabang đều thực hiện tốt những nhiệm vụ chung của hai nước. Đồng thời, khẳng định HĐND TP đã, đang và sẽ luôn ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động hợp tác giữa Hà Nội và Luang Prabang. Cùng đó, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Luang Prabang và Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội nên tăng cường chia sẻ kinh nghiệm để hiểu biết và gắn bó với nhau hơn.
Phó Chủ tịch HĐND TP mong muốn hai bên tiếp tục phát huy tinh thần hữu nghị truyền thống, tạo điều kiện giúp đỡ nhau để Thủ đô Hà Nội và tỉnh Luang Prabang đều thực hiện tốt những nhiệm vụ chung của hai nước.
Thay mặt Đoàn công tác, Viện trưởng Bounleum Manivong cảm ơn sự giúp đỡ của Hà Nội đối với tỉnh Luang Prabang, đặc biệt là qua việc hỗ trợ xây dựng trường Chính trị - Hành chính của tỉnh. Qua báo cáo khái quát kết quả cuộc họp trao đổi kinh nghiệm công tác giữa Đoàn với Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội, Viện trưởng Bounleum Manivong cho biết hai bên thống nhất sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác, hỗ trợ đào tạo cán bộ, phù hợp với tinh thần chỉ đạo của biên bản hội nghị giữa Viện Kiểm sát nhân dân tối cao của Việt Nam và Lào vừa qua.