Bỏ xa Thái Lan, Việt Nam vững vàng ngôi đầu ABG5

Hà Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với 31 HCV, đoàn Việt Nam vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng, bỏ xa đoàn xếp thứ hai là Thái Lan 4 HCV.

Hôm nay (30/9), đoàn thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu ở các nội dung chung kết đá cầu đồng đội nam và đồng đội nữ. Sambo: Nội dung dưới 62kg nam, dưới 90kg nam và dưới 56 kg nữ.  Vovinam và vật hôm nay mới chính thức khởi tranh và chung kết 3 nội dung.

 
Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 tại Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5/2016, đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 87 huy chương các loại với 31 HCV, 26 HCB và 33 HCĐ xếp vị trí đầu bảng tổng sắp huy chương. Thái Lan xếp vị trí thứ 2 với 27 HCV, 17 HCB và 22 HCĐ. Tính đến hết ngày 29/9, đã có 34 quốc gia giành huy chương trong đó có 23 quốc gia đã giành HCV.
Hôm qua (29/9) là ngày thi đấu cuối của Điền kinh bãi biển tại ABG5, các VĐV Việt Nam đã xuất sắc mang về thêm 3 HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam. Ở nội dung nhảy 3 bước nam tại ABG5 có sự tham dự của 6 VĐV đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Kết thúc nội dung thi đấu, với thành tích 16m63, VĐV Nguyễn Văn Hùng của Việt Nam đã xuất sắc giành HCV.

Tấm HCV thứ hai thuộc về công của VĐV Phạm Thị Huệ ở nội dung băng đồng cá nhân nữ. Ở nội dung này có 13 VĐV đến từ Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam tham gia tranh tài. Kết thúc phần thi này với thành tích 13 phút 56 giây 29, VĐV Phạm Thị Huệ đã mang về cho đội tuyển Điền kinh bãi biển Việt Nam tấm HCV thứ 2 trong ngày, đứng phía sau là người đồng đội Nguyễn Thị Oanh với thời gian 14 phút 02 giây 01, giành HCĐ là một VĐV khác của Việt Nam là Lò Thị Thanh với thời gian 14 phút 12 giây 05. Tấm HCV thứ 3 mà Điền kinh Việt Nam giành được là ở nội dung băng đồng đồng đội nữ.

Chiều 29/9, môn Bóng rổ bãi biển bước vào ngày thi đấu cuối, hai đội tuyển Bóng rổ nam và nữ Việt Nam đã bước vào thi đấu các trận Tứ kết. Mặc dù rất nỗ lực nhưng cả 2 đội tuyển Bóng rổ nam và nữ đều đã dừng bước ở Tứ kết.
Hôm qua đội tuyển bóng ném nữ Việt Nam bước vào trận đấu tranh ngôi vị nhất bảng A với đội tuyển Đài Loan - Trung Quốc. Đội chủ nhà Việt Nam đã giành thắng lợi với điểm số 6-4, giành vị trí đầu bảng. Trong khi đó, ngôi đầu bảng B ở nội dung của nữ thuộc về đội tuyển Trung Quốc khi vượt qua Thái Lan. Ở nội dung của nam, đội tuyển bóng ném Việt Nam đã để thua trước đội tuyển Oman với tỷ số 2 - 0.

Ở bộ môn Bi sắt, kết thúc vòng bảng nội dung bộ 3 nam và nữ cả hai đại diện của Bi sắt Việt Nam đều giành vé vào vòng bán kết. Theo đó, ở vòng bảng, bộ 3 của chủ nhà Việt Nam có 2 trận thắng và 2 trận hòa. Trong đó đội đã giành thắng lợi 10-7 trước Campuchia và 13-5 trước ĐT Lào và thua 0-13 trước Thái Lan và 1-13 trước đội tuyển Malaysia. Kết quả này giúp ĐT Việt Nam giành tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết. Tại vòng bán kết, đội tuyển Việt Nam gặp lại Thái Lan trong khi trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Campuchia và Malaysia.

Trong khi đó, ở vòng bảng nội dung nữ, đội tuyển nữ Việt Nam có 3 trận thắng và 2 trận thua; trong đó thắng 13-0 trước Ấn Độ, 8-5 trước Thái Lan và 11-6 trước Campuchia và 2 trận thua trước Malaysia với điểm số 8-13, và Lào với tỷ số 7-11. ĐT Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3. Tại vòng bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trong khi trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Lào gặp Campuchia.

 Bảng tổng sắp huy chương cập nhật lúc 9h30 ngày 30/9

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần