Doanh nghiệp 28 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Propak Vietnam 2017

Bình An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn ra từ ngày 21 - 23/3 tại TP Hồ Chí Minh, ProPak Việt Nam là hoạt động xúc tiến thương mại mang tầm quốc tế, được tổ chức thường niên trong lĩnh vực công nghệ chế biến và đóng gói bao bì.

Trong những năm gần đây, chế biến và đóng gói bao bì là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh tại Việt Nam, với mức tăng trưởng hàng năm từ 15 - 20%. Nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đóng gói, đồ uống đóng chai và dược mỹ phẩm ngày càng tăng cao, dẫn đến việc gia tăng các sản phẩm bao bì.
 Trải qua hơn 10 năm Propak Vietnam đã đóng góp không nhỏ trong bước tiến của ngành công nghiệp bao bì Việt Nam
Trải qua hơn 10 năm Propak Vietnam đã đóng góp không nhỏ trong bước tiến của ngành công nghiệp bao bì Việt Nam. Propak Vietnam 2017 tiếp tục kết nối cộng đồng doanh nghiệp ngành chế biến và chế biến đóng gói, tạo nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp Việt Nam từng bước xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường với nhiều công nghệ hiện đại của các nhà cung cấp hàng đầu đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới.

Propak Việt Nam 2017 đã thu hút hơn 400 doanh nghiệp đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, bao gồm 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ: Ấn Độ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Ý. Năm nay, Propak Việt Nam ghi nhận sự tham gia lần đầu của Ấn Độ dưới dạng nhóm gian hàng và nhận được sự bảo trợ của Hiệp hội các Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (Assocham), với 35 doanh nghiệp tham gia.

Số lượng gian hàng của các doanh nghiệp trong nước cũng tăng dần qua các kỳ triển lãm. Propak Việt Nam 2017 có tổng cộng 72 doanh nghiệp trong nước tham gia, đó là những doanh nghiệp Việt Nam cũng như chi nhánh của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam như: Altech, Bibus, Bosch Rexroth, Hanyuong Nux Việt Nam, Mekong, Ishida Việt Nam, Rickermann Việt Nam, Takigawa Việt Nam, New Diamond, VMS, Song Song.

Bên cạnh nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành, Propak Vietnam 2017 còn có sự tham gia lần đầu của của nhiều doanh nghiệp tiềm năng như: Lohia, Thiết bị công nghiệp Huỳnh Long, Thiết bị máy móc Đại Chính Quang, Thiết bị Thủy sản, Teampack, Turatti, Woojin Plaimm, Keed Automatic Package Machinery.

Với sự đa dạng của các sản phẩm máy móc, công nghệ, Propak Việt Nam 2017 sẽ mang đến các giải pháp hiệu quả giúp cải thiện mẫu mã và chất lượng sản phẩm, nhằm gia tăng ưu thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành công nghiệp đóng gói bao bì trước xu thế hội nhập.

Tổng Giám đốc Rickermann Việt Nam Hans Juergen Wichmann đánh giá: “Propak Việt Nam là một trong những diễn đàn công nghệ hàng đầu khu vực trong lĩnh vực bao bì. Rickermann Việt Nam đã tham gia Propak Việt Nam trong suốt nhiều năm qua và thiết lập được quan hệ giao thương, hợp tác với rất nhiều đối tác từ khắp nơi trên thế giới”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần