Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Doanh nghiệp có hàng - Tôi có quyền”

Kinhtedothi - Ngày 26/1, Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai Chương trình hành động vì quyền người tiêu dùng năm 2016.
Với thông điệp “Doanh nghiệp có hàng - Tôi có quyền”, Chương trình nhằm khẳng định ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của DN sản xuất, kinh doanh thương mại; đồng thời, xây dựng văn hóa tiêu dùng, ý thức chủ động bảo vệ bản thân khi tham gia giao dịch hàng hóa, dịch vụ.

Ban tổ chức đã xây dựng website quyenloinguoitieudung.vn và fanpage “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” trên mạng facebook, giúp người tiêu dùng có kênh thông tin chính thức về hàng hóa và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: hướng xây dựng sản phẩm OCOP đặc sắc

Ninh Bình: hướng xây dựng sản phẩm OCOP đặc sắc

18 Jun, 07:22 PM

Kinhtedothi - Nhiều sản phẩm OCOP của Ninh Bình đã phát huy được thế mạnh, nguồn nguyên liệu được tận dụng, sẵn có tại địa phương, tạo nên những sản phẩm OCOP là đặc sản vùng miền.

Tôn vinh hàng Việt - khơi dậy nội lực quốc gia

Tôn vinh hàng Việt - khơi dậy nội lực quốc gia

12 Jun, 01:47 PM

Kinhtedothi - Tối 11/6, Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm thành phố, mở màn chuỗi sự kiện tiêu dùng - du lịch - xúc tiến thương mại lớn trong mùa hè sôi động của Đà Nẵng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ