Doanh nghiệp giảm giá hàng ngàn tour tại Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 26/6, tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội (HPA) đã tổ chức Lễ khai mạc Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020”.

DN du lịch lữ hành Hà Nội giới thiệu tour du lịch giảm giá tới du khách trong nước và quốc tế tại mạc Chương trình ''Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020''.

Chương trình có quy mô 80 gian hàng tiêu chuẩn được chia thành 2 khu chính. Không gian quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch gồm 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 DN lữ hành và khu, điểm du lịch.
Chủ tịch CLB Du lịch lữ hành Unesco Hanoi Trương Quốc Hùng cho biết: Trong thời gian diễn ra chương trình (26 - 28/6) các DN du lịch lữ hành tung ra hơn 1.000 tour kích cầu du lịch giảm giá sâu để du khách có cơ hội sử dụng dịch vụ cao cấp với giá tốt nhất.
Bà Nguyễn Thị Vân - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) chia sẻ: Hưởng ứng Lễ hội kích cầu du lịch Hanoitourist tung ra chuỗi tour du lịch trọn gói khuyến mại giảm giá hấp dẫn, trong đó có các sản phẩm du lịch đặc thù như: Tour trải nghiệm ban đêm tại khu di tích nhà tù Hòa Lò; Tour tham quan khám phá khu di tích Hoàng Thành; tour nghỉ dưỡng tại khu du lịch Tản Đà với dịch vụ dành riêng cho du khách cao tuổi trên 60 tuổi; Tour sinh thái Tây Yên Tử - Bắc Giang; tour khám phá Hạ Long mang đến du khách trải nghiệm ngắm toàn cảnh Hạ Long bằng thủy phí cơ...
Cùng với hoạt động kích cầu của các hãng lữ hành, 2 hãng hàng không hàng đầu Việt Nam là Vietnam Airlines và Vietjet Air còn tung ra hàng chục ngàn vé máy bay giá rẻ, các game show với giải thưởng hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch và di chuyển của người dân Thủ đô trong bối cảnh các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch… đang dần phục hồi.
Không gian giới thiệu đồ uống không cồn gồm 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đồ uống đặc trưng của Hà Nội như: Chè long nhãn hạt sen, cà phê, nước sấu, tào phớ, đồ uống đóng hộp của các nhãn hàng nổi tiếng, đặc biệt là sự góp mặt của các quán trà công nghệ… Tất cả các gian hàng đều do các nghệ nhân, cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đảm trách.
DN du lịch kết nối cung cầu tại  Chương trình ''Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020'' qua đó giảm giá tour.

Cùng với đó, trong thời gian diễn ra Chương trình, nhân dân Thủ đô Hà Nội và du khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, giờ vàng giải nhiệt, tìm hiểu về Hà Nội và nhận giải thưởng, các games show nhận quà tại các gian hàng...
Phó Giám đốc HPA Bùi Duy Quang cho biết: Chương trình “Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020” là hoạt động thiết thực của ngành du lịch Thủ đô Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” qua đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh Hà Nội - Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.