Doanh nghiệp chặn đường dân đi để tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Tại Điểm Công nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội, Công ty CP Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội (MBT) đã chiếm dụng hết lòng đường, chặn đường dân đi tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập sáng 12/5.

Công ty CP Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội (MBT) chiếm dụng lòng đường tổ chức sự kiện.
Sau khi nhận được thông tin phóng viên đã xuống hiện trường và nhận thấy Công ty CP Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội thuê Công ty Sao Việt để tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoành tráng nhưng không thuê hội trường, mà bắc rạp chiếm dụng hết lòng đường tại Điểm Công nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.
 
 
Chặn đường dân di và các phương tiện lưu thông.
Đặc biệt, ngang nhiên dùng ô tô, cành rào, que củi… để chặn đường dân, chặn đường ô tô, xe máy lưu thông qua đoạn này. Người đăng tải hình ảnh này còn kèm theo lời bình: Chặn đường dân đi như chặn trâu bò… Sau khi thông tin được đăng tải trên mạng, rất nhiều bình luận tỏ ra bức xúc về việc này.
Sau khi có thông tin, Công ty CP Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội điều chỉnh để lại một lối hẹp cho các phương tiện đi qua.
 
Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, ngay sau khi có thông tin phản ảnh, phía Công ty CP Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội (MBT), Công ty Sao Việt - đơn vị tổ chức có chút điều chỉnh, nhưng cũng chỉ có một khe hẹp bên cạnh rạp để người dân lưu thông và có lực lượng chức năng hướng dẫn người dân lưu thông. Còn phía doanh nghiệp và các quan khách được mời vẫn tiếp tục dự tiệc. Ngoài ra, theo nguồn tin thì tại lễ kỷ niệm 10 năm, Giám đốc Công ty CP Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội mới cũng sẽ chính thức nhậm chức.
Dư luận đặt ra câu hỏi, Công ty CP Chế tạo biến thế Điện lực Hà Nội có được cấp phép để chiếm dụng lòng đường tổ chức kỷ niệm? Nếu được cấp phép thì đơn vị nào cấp và có đúng quy định?...