Doanh nghiệp quận Hoàng Mai nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

Tin và ảnh: Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/1, Đảng ủy Khối DN quận Hoàng Mai và DN cùng chính quyền, đoàn thể phường Giáp Bát và phường Định Công đã tổ chức Lễ doanh nghiệp (DN) nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng.

 Giám đốc Công ty CP vận tải,  thương mại Lịch Sự Vũ Trọng Lịch trao quà cho Mẹ VNAH Bùi Thị Phương Liên 90 tuổi tại nhà riêng .

Theo Bí thư Đảng ủy Khối DN quận Hoàng Mai Nguyễn Văn Tuyến, Công ty CP Vận tải Thương mại Lịch Sự nhận phụng dưỡng suốt đời 2 Mẹ Việt Nam anh hùng là Mẹ Lê Thị Mạnh (sinh 1942), ở nhà số 57, ngõ 337, phố Định Công (phường Định Công) và Mẹ VNAH Bùi Thị Phương Liên (sinh 1928), ở nhà 299, đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, với mức trợ cấp cho mỗi Mẹ là 1,5 triệu đồng/tháng, kể từ tháng 11/2017. Cả 2 Mẹ VNAH Lê Thị Mạnh và Bùi Thị Phương Liên đều có chồng và con trai là liệt sỹ trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và chiến tranh biên giới phía Bắc.

 Lễ chứng nhận doanh nghiệp nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH Lê Thị Mạnh, ở phường Định Công sáng 20/1/2018. 

Sự tri ân của DN đã thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UB TW MTTQ Việt Nam về thực hiện cuộc vận động toàn dân “Đền ơn đáp nghĩa”, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/2017), do Đảng ủy Khối DN quận Hoàng Mai vận động. 

Trao quà cho các Mẹ VNAH, Bí thư chi bộ, Giám đốc Công ty CP Vận tải Thương mại Lịch Sự Vũ Trọng Lịch bày tỏ xúc động, được nhận phụng dưỡng các Mẹ VNAH là dịp để cho đơn vị có cơ hội, được thể hiện sự tri ân với với những gia đình người có công với đất nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần