Doanh nghiệp Thường Tín ủng hộ 340 triệu đồng chống dịch Covid-19

Nguyễn Trường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương và người dân trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch Covit-19, Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín (TP Hà Nội) đã khuyên góp được 340 triệu đồng, mua tặng UBND huyện Thường Tín, người dân 3 buồng khử khuẩn toàn thân, nước sát khuẩn, khẩu trang.

 Ba buồng khử khuẩn toàn thân do Hội doanh nghiệp đóng góp, xã hội hóa mua tặng UBND huyện Thường Tín  
Chiều 31/3, sau khi Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín khuyên góp được 340 triệu đồng đã sử dụng mua và lắp 3 buồng khử khuẩn toàn thân, có tổng giá trị 210 triệu đồng, đặt tại vị trí phù hợp trong khu vực trụ sở huyện để phục vụ cán bộ, người dân ra vào các cơ quan của Huyện ủy, UBND huyện làm việc, giao dịch công việc. 3 buồng khử khuẩn toàn thân này được lắp đặt còn để phục vụ công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện. 
 Các doanh nghiệp tham gia xã hội hóa mua buồng khử khuẩn toàn thân tặng UBND huyện Thường Tín.
Trước đó, Hội doanh nghiệp huyện Thường Tín đã chung tay đóng góp được gần 130 triệu đồng mua hơn 3.000 lọ nước sát khuẩn, khẩu trang y tế tặng cho các trường học trên địa bàn huyện và chính quyền các cấp cũng như  người dân để phục vụ công tác phòng chống giặc dịch Covid-19.
Nói về vấn đề này, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Kiều Xuân Huy khẳng định: “Đây là việc làm thiết thực mang đậm tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm chung sức, đồng lòng với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Sự đóng góp này đã có sức lan tỏa, cổ vũ mạnh mẽ, nhân lên tinh thần quyết liệt, quyết tâm của toàn Đảng toàn dân cả nước nói chung, huyện Thường Tín nói riêng sẽ sớm khống chế, đẩy lùi được giặc dịch Covid-19”.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần