Doanh nghiệp từ 12 quốc gia tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2016

Bình An (VPMN)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2016 lần 3, với chủ đề Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất diễn ra từ ngày 15/12 - 19/12/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia đã tạo mối giao thương, thúc đẩy Bất động sản Việt Nam phát triển trong tương lai.

Năm nay, Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home) là sự kiện chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống của nghành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958- 29/4/2016). Đồng thời, đây cũng là sự kiện góp phần chào đón Noel và năm mới 2017, tạo điều kiện mua sắm, trang trí nhà ở nhân dịp cuối năm của người dân.
 Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild  2016 lần 3 tại TP Hồ Chí Minh
Tiếp nối thành công của hai đợt Triển lãm Vietbuild tại TP Hồ Chí Minh trong năm 2016. Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp, với 1.500 gian hàng đến từ 12 quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Thái Lan và Việt Nam. Quy mô của Vietbuild năm nay tăng trưởng 30% vế số lượng gian hàng so với Vietbuild 2015.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 lần 3, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh nêu rõ: “Trong năm qua, với những chính sách và giải pháp đồng bộ của Chính Phủ, Thủ tướng Chính phủ, cùng với sự tích cực, chủ động của các Bộ nghành trương ương và các địa phương, các tổ chức tín dụng, các cơ quan có liên quan và cộng đồng các doanh nghiệp, thị trường Bất động sản đã có những chuyển biến tích cực. Cơ cấu hàng hóa Bất động sản được điều chỉnh hợp lý hướng đến nhu cầu thực của người dân, đặc biệt là phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập thấp ở đô thị, giá Bất động sản ổn định, tính thanh khoản tăng, tồn kho Bất động sản giảm, tín dụng trong lĩnh vực Bất động sản tăng trưởng”.
 Cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuid  2016 lần 3 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 15 đến 19/12/2016
Tại triển lãm Quốc tế Vietbuid 2016 lần 3, hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, vừa và nhỏ, các khu nghỉ dưỡng, du lịch; các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển: Bất động sản – Kiến trúc - Công nghệ Smartphone & LED chiếu sáng; Trang trí nội ngoại thất như: Cửa kéo tự động, cửa chống cháy tự động, cửa chống muỗi, kính trang trí…; Sơn và chất chống thấm cùng các sản phẩm khác như: Cổng rằng, hệ thống máy năng lượng mặt trời, lò hơi, công cụ làm vườn, thiết bị công nghiệp… được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam Nguyễn Trần Nam cho biết: “Triển lãm Vietbuild là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, đồng thời để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó định hướng chiến lược kinh doanh trong tương lai”.
Khách tham quan tìm hiểu thông tin Bất động sản tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 lần 3 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh 
Đặc biệt, sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) tham gia Vietbuild 2016 lần 3 là những sản phẩm mới, góp phần tạo nên một công trình xanh như: Vật liệu tấm giúp cách nhiệt, cách âm, xây dựng nhanh; sản phẩm lọc không khí trong nhà; gạch không nung cùng các thiệt bị, máy móc sản xuất VLXD.

Bên cạnh đó, Triển lãm Vietbuild 2016 lần 3 còn tổ chức các diễn đàn doanh nghiệp; chương trình giao lưu giữa các ban ngành, tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố phía Nam, miền Đông và miền Tây Nam Bộ cũng như cả nước với các doanh nghiệp nước ngoài.

Được biết, Vietbuild là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

Vietbuid là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Qua14 năm tổ chức, đến nay Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế. Đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có quy mô lớn, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Vietbuild 2016 lần 3, các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan, các đối tác trong và ngoài nước, tạo ra cơ hội giao thương, thúc đẩy BĐS Việt Nam phát triển.