Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh nhân vì cộng đồng

Kinhtedothi - Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng với mong muốn chia sẻ phần nào cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn, đêm 23/1,Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội (Hasmea) tổ chức chương trình từ thiện lần thứ 44 “Doanh nhân vì cộng đồng”, tặng quà cho những người vô gia cư đang sống tại các vỉa hè đường phố trên địa bàn.
Kinhtedothi - Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng với mong muốn chia sẻ phần nào cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn, đêm 23/1,Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội (Hasmea) tổ chức chương trình từ thiện lần thứ 44 “Doanh nhân vì cộng đồng”, tặng quà cho những người vô gia cư đang sống tại các vỉa hè đường phố trên địa bàn.
Lãnh đạo Hasmea ân cần hỏi thăm tặng quà cho những người vô gia cư trên ngã tư Tràng Thi - Phủ Doãn.
Chương trình năm nay các DN thuộc Hasmea tặng quần áo, chăn ấm và 50 suất quà trị giá 100.000 đồng/ suất gồm bánh ngọt, sữa và tiền mặt tại 4 điểm là chân cầu Long Biên, Trạm trung chuyển xe buýt Long Biên; Hàng Khoai; Tràng Tiền, Tràng Thi; Ga Hà Nội và một số địa điểm khác trên địa bàn.

Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Mạc Quốc Anh cho biết, trong những năm qua, hoạt động từ thiện luôn được Hiệp hội chú trọng và quan tâm cũng như nhận được sự hỗ trợ, đóng góp tích cực từ ban lãnh đạo Hasmea và các DN thành viên. Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Hasmea tổ chức chương trình từ thiện đầu năm mới, dành tặng những suất quà nhỏ cho những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn. Các hoạt động từ thiện sẽ được Hiệp hội tiếp tục tổ chức thường kỳ trong năm nay.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

Tiền điện đột biến tăng gấp đôi cao điểm Hè 2025 và lý giải của ngành 

05 Jul, 06:35 AM

Kinhtedothi - Trên một số trang mạng xã hội và Group đã có nhiều người dân ý kiến về tiền điện tháng này tăng vọt, gấp đôi ba lần trong khi dùng còn ít hơn cả tháng trước. Trước thông tin việc tiền điện tăng giá bất thường, ngành điện cũng đã vào cuộc và có những lý giải xung quanh vấn đề này.

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

SUNHOUSE mang thương hiệu Make in Vietnam “đánh xứ người” trong Kỷ nguyên mới

05 Jul, 05:53 AM

Kinhtedothi - Được thành lập năm 2000,SUNHOUSE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam theo đuổi sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống của người Việt, tiếp tục chinh phục toàn cầu thông qua những sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn, tiện dụng và bền bỉ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ