Độc đáo chợ phiên Bohemian Street đầu tiên giữa Thủ đô

Quang Hùng (CTV)
Chia sẻ Zalo

Trong hai ngày cuối tuần 12, 13/11 tại Bể Bơi Sao Mai (98 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra sự kiện đầu tiên của series chợ phiên West Town mang tên “Bohemian Street - Con đường Bohemian”.

West Town (Thị trấn Phía Tây) – tiền thân là Vintage Art – là một series chợ phiên nghệ thuật có danh tiếng tại Hà Nội từ năm 2014. Thông qua các sự kiện đặc sắc theo các chủ đề đa dạng như Bohemian, Hippie, Indie, Vintage... chương trình đã thu hút hơn 10 nghìn bạn trẻ tham gia vui chơi, mua sắm chỉ trong 2 ngày cuối tuần.

  “Bohemian Street” đem đến hàng chục gian giao lưu thời trang cùng vô số những trang phục, phụ kiện thú vị.

Không chỉ dừng lại ở việc mua sắm, đến với “Bohemian Street - Con đường Bohemian”, các bạn trẻ và những người yêu lối sống boho còn có được tham gia các workshop, làm đồ handmade, workshop thời trang boho, các hoạt động âm nhạc, nghệ thuật thú vị, những trò chơi dân gian truyền thống.

 

Bên cạnh đó, “Con đường Bohemian” còn có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Nhà văn Khánh Phương, tác giả của “Tình nhân & những truyện khác” và “Đàn ông và Những cuộc phiêu lưu tình ái”, người đã có hơn 20 năm rong ruổi châu Âu và tìm hiểu về lối sống bohemian ở châu lục này. Ngoài ra còn có các thành viên nhóm Free Youngers “du mục” nhất đất Hà Thành, với cô trưởng nhóm nhà thiết kế trẻ Cao Trang được nhiều bạn trẻ yêu thích.
 

Chị Vy Phương Thảo – thành viên ban tổ chức chia sẻ: “Với tinh thần chung là đề cao sự sáng tạo, đưa nghệ thuật về gần hơn với cộng đồng, mong rằng Bohemian Street sẽ tạo nên sân chơi bổ ích cho giới trẻ - vừa giao lưu, vui chơi lành mạnh, vừa học hỏi và tìm hiểu nghệ thuật trực tiếp.”
 Hàng ngàn bạn trẻ vui vẻ, hào hứng mua sắm cho mình những món đồ yêu thích.

Dù là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội nhưng chợ phiên Bohemian đã thu hút được đông đảo người dân đặc biệt là các bạn trẻ tham gia. Với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn, độc đáo, thú vị, đây thực sự là một sân chơi nghệ thuật mới mẻ và đầy hấp dẫn cho giới trẻ trẻ Thủ đô trong thời gian sắp tới.

 Các bạn trẻ hào hứng chụp ảnh bên Chiếc lều Teepee mang đậm phong cách du mục
 
 Những hình xăm henna đầy cá tính là thứ không thể thiếu đối với mỗi tín đồ Bohemian
 Các trò chơi dân gian truyền thống như: nhảy dây, ô ăn quan, chơi chuyền,… thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.