Ấn tượng những bộ trang phục độc đáo tại "Trình diễn thời trang bền vững'

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 9/4, UBND TP Hà Nội và Đại sứ quán Hà Lan đã phối hợp tổ chức Chương trình "Trình diễn thời trang bền vững - “Walk the talk” tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

 Chương trình Trình diễn thời trang bền vững - “Walk the talk” một sự kiện đặc biệt ý nghĩa nhân dịp Thủ tướng Vương Quốc Hà Lan Mark Rutte thăm chính thức Việt Nam, nhằm giới thiệu đến người dân Thủ đô và du khách về phong cách thời trang truyền thống, hiện đại, đậm bản sắc thời trang Hà Lan, hướng tới một ngày thời trang bền vững hơn, từ đó góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững.
 Trình diễn tại chương trình đều là người mẫu không chuyên làm nhiều công việc khác nhau với những bộ trang phục độc đáo, phong cách tự nhiên, gần gũi tạo nên một buổi tối sôi động và đầy hấp dẫn với người dân Thủ đô và du khách tại khu vực Hồ Gươm.
Các bộ trang phục thể hiện phương thức hợp tác của Hà Lan và Việt Nam nhằm thúc đấy Ứng xử kinh doanh có trách nhiệm trong ngành công nghiệp dệt may và được truyền cảm hứng từ những mẫu thiết kế thời trang bền vững mới nhất.
 
Toàn bộ trang phục đều là trang phục hàng ngày, trang phục công sở và thời trang dự tiệc hoàn hảo... của nhiều hãng nỗi tiếng của Hà Lan.

 Chương trình không chỉ góp phần tăng cường hiểu biết, hữu nghị song phương mà còn là một cơ hội để cho mọi người dân và du khách có được sự trải nghiệm chân thực nhất về sự kết hợp, hợp tác giữa Hà Lan và Việt Nam trong lĩnh vực văn hóa, thời trang, môi trường; đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của mỗi người dân và du khách đối với môi trường sống và sự phát triển bền vững.
 
 
 Các thông điệp của các nhà thiết kế cũng sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng của mỗi người dân hai nước.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần