Đội hình xuất sắc nhất Châu Á tháng 7: Nguyễn Quang Hải ghi danh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tính tới hết vòng 18 V-League 2013, Công Vinh được xem chân sút Việt gây ấn tượng mạnh nhất với 14 pha lập công. Tuy nhiên, trong tháng 7 vừa qua, điểm nhấn lại đến từ tiền đạo gốc Khánh Hòa, Nguyễn Quang Hải.

Ở 3 trận đã đấu trong tháng 7, tiền đạo của V.Hải Phòng đã có được 4 bàn thắng. Trong 2 trận gặp ĐT Long An và Đồng Nai, chân sút 27 tuổi này đều lập cú đúp. Đó là chưa kể ở trận gần nhất gặp K.Kiên Giang, cựu sao Khatoco Khánh Hoà cũng nổ súng giúp đội bóng thành phố cảng giành chiến thắng 5-1.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Quang Hải đã lọt vào đội hình xuất sắc nhất châu Á trong tháng 7. Đây là cuộc bình chọn được Goal tổ chức dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá trong mỗi tháng đấu.
Đội hình xuất sắc nhất Châu Á tháng 7: Nguyễn Quang Hải ghi danh - Ảnh 1

Quang Hải đã sánh vai cùng nhiều ngôi sao tên tuổi khác của khu vực châu Á như tiền đạo Mitchell Duke (Central Coast Mariners - Australia), Zhang Linpeng (Guangzhou Evergrande - Trung Quốc), Kunihiro Yamashita (Tampines Rovers - Nhật) hay bộ đôi đang nổi của Cerezo Osaka, Yoichiro Kakitani và Hotaru Yamaguchi…

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam thứ hai sau Quốc Anh (SHB Đà Nẵng) có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu châu Á. Trước đó, hồi tháng 2, tiền vệ của SHB Đà Nẵng đã vinh dự có tên trong danh sách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần