“Đội mưa” đi trao bò

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/7, vượt qua những trận mưa như trút nước, Hội CTĐ TP Hà Nội cùng Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đến huyện Ứng Hoà để trao tặng 3 con bò sinh sản cho 3 hộ nghèo của xã Đại Cường.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của DN với cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua sự kết nối của Hội CTĐ TP Hà Nội, DN mong muốn, những món quà thiết thực hôm nay sẽ giúp các gia đình bớt đi phần nào khó khăn, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Theo đó, đoàn đã trao tặng 3 con bò trị giá 45 triệu đồng cho 3 hộ nghèo và mỗi gia đình một túi quà trị giá trên 400 nghìn đồng.
Chị Nguyễn Thị Hoa, thôn Kim Giang, xã Đại Cường đại diện các hộ gia đình được trao bò chia sẻ: “Gia đình chúng tôi không may bị ốm đau, bệnh tật, làm chỉ đủ ăn, sống thường xuyên phải dựa vào sự đỡ của anh em, bà con hàng xóm, không có điều kiện để mua bò giống. Hôm nay, được nhận được một con bò giống như mong ước, chúng tôi rất xúc động và sẽ chăm sóc tốt để bò sinh sản, phát triển, từ đó giúp gia đình vươn lên, thoát nghèo”.
Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Mỹ Đức là gia đình bà Nguyễn Thị Nhượng ở thôn Phú Hiền, xã Hợp Thanh và gia đình anh Nguyễn Minh Cường ở thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm. Tại mỗi gia đình, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một túi quà và 2,5 triệu đồng tiền mặt.
Một số hình ảnh hoạt động từ thiện của đoàn:
 

Chủ tịch Hội CTĐ TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường cùng ông Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Bảo Tín Minh Châu trao bò cho các hộ gia đình.

 
 
 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhượng ở thôn Phú Hiền, xã Hợp Thanh.

 

Thăm và tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Minh Cường ở thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần