"Đội mưa" tập luyện, HAGL quyết tâm tìm lại mạch chiến thắng trước Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 15/7, CLB HAGL đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 16 V-League 2019.

Đúng 16 giờ 30, toàn bộ các cầu thủ của HAGL đã có mặt tại sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Điểm gây chú ý đến đội bóng Phố Núi chắc chắn là các cầu thủ đang nhận được sự kỳ vọng lớn như: Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh...
Khi buổi tập của đội mới được khoảng 5 phút thì cơn mưa kéo đến làm ảnh hưởng đến buổi tập của toàn đội.
Văn Thanh đội mưa trong buổi tập của HAGL trước trận đấu với Hà Nội FC.
Dù mưa to, nhưng các cầu thủ của HLV Lee Tae Hoon vẫn miệt mài tập luyện.
 
Sau 7 lượt trận vừa qua trên mọi 'chiến trường', HAGL đã thể hiện một phong độ không thể bết bát hơn khi liên tiếp nhận 6 thất bại và chỉ dành được 1 chiến thắng duy nhất trước CLB Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cup Quốc gia. 
Tuy nhiên, chiến thắng này của CLB Phố Núi là đến từ loạt sút luân lưu may rủi.
Nếu tính trên đấu trường V-League, trong 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đã phải nhận đến 4 thất bại và chỉ có vỏn vẹn 1 trận hòa, để lọt lưới đến 10 bàn, ghi được 2 bàn thắng. 
Rõ ràng HAGL đang gặp vấn đề rất lớn ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Sự sa sút một cách khó hiểu của Văn Toàn cùng đồng đội khiến cho HAGL đang từ vị trí nửa trên bảng xếp hạng sau 4 chuỗi trận bất bại (tính từ thời điểm HLV Lee Tae Hoon nhận chức) rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, trên đội xếp chót là Sana Khánh Hòa BVN đúng 5 điểm.
Chính vì thế, trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 16 là cơ hội để HAGL tìm lại chính mình. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho HAGL. Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 17/7 tại sân Hàng Đẫy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần