Đội ngũ bác sĩ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều người

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Tim Hà Nội nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Về phía Hà Nội có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà; Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý…
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng chúc mừng, tặng quà các y, bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng nhấn mạnh, với sự chăm lo của Đảng, Nhà nước, trong những năm qua ngành y tế Việt Nam đã có bước phát triển đáng tự hào. Chỉ số sức khỏe, tuổi thọ bình quân được cải thiện, việc thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ được quốc tế đánh giá cao. Những kết quả này là công sức lớn của các thầy thuốc đang tận tâm chăm lo sức khỏe của người dân trên mọi miền Tổ quốc, trong đó có các thầy thuốc của Thủ đô và Bệnh viện Tim Hà Nội.
Thay mặt lãnh đạo Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội chúc mừng và biểu dương đóng góp của các thầy thuốc ngành y tế Thủ đô và Bệnh viện Tim Hà Nội trong thời gian qua. “Các đồng chí là những người mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều người” - Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nhấn mạnh.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chúc mừng, tặng quà các y, bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Cũng theo Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, sau 18 năm thành lập và qua 15 năm hoạt động, Bệnh viện Tim Hà Nội đã có bước phát triển bền vững vì cộng đồng. Bệnh viện cũng là nơi phát triển chuyên môn kỹ thuật hàng đầu trong nước và khu vực. Từ những ngày đầu khánh thành bệnh viện chỉ có 50 giường bệnh thì đến nay có 380 giường bệnh, trên 600 cán bộ, 5 trung tâm và 33 khoa phòng.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tặng hoa chúc mừng các y, bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị, ngành y tế Thủ đô và Bệnh viện Tim Hà Nội cần phát huy kết quả đạt được và tiếp tục thực hiện đồng bộ giải pháp tuyên truyền, giáo dục nhằm hạn chế biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến sức khỏe Nhân dân. Xây dựng nếp sống văn minh, cuộc sống lành mạnh; thực hiện đổi mới y tế cơ sở; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng ngành dược; chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; ứng dụng có hiệu quả tiến bộ khoa học công nghệ vào y tế; đổi mới hệ thống quản lý và tích cực chủ động trong hội nhập để nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành y tế.
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội bày tỏ tin tưởng, Bệnh viện Tim Hà Nội tiếp tục đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 và những năm tiếp theo để góp phần thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân.