Đội phó U23 Việt Nam nói gì trong ngày đội trưởng Quang Hải vắng mặt?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/3, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á năm 2020 sau một ngày được "xả trại".

Đội phó U23 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức tự tin khi được BHL tiến nhiệm. Ảnh: Ngọc Tú

Chia sẻ trước buổi tập sáng nay (11/3), đội phó Nguyễn Hoàng Đức đã có những sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của cá nhân. Theo đó, cầu thủ này cho biết, điểm mạnh của cá nhân nghiêng về kỹ thuật, tư duy chơi bóng cũng khá tốt, còn điểm yếu chính là hạn chế nhiều về sức mạnh.

Ở lần triệu tập lên U23 lần này, Hoàng Đức được tín nhiệm làm đội phó cùng Thanh Sơn, trong khi đó Quang Hải làm đội trưởng, chia sẻ về vấn đề này, đội phó U23 Việt Nam cho biết khá bất ngờ.

Là một cầu thủ khá là đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí, khi được hỏi về vị trí sở trường, Hoàng Đức cho rằng: “Sở trường của tôi là chơi tiền vệ trung tâm, còn tập trung đội tuyển thì thầy Park đang tập cho tôi chơi tiền đạo cánh trái. Trong các buổi tập, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin vẫn luôn chỉ đạo cho tôi và các đồng đội những khuyết điểm, tôi sẽ cố gắng cải thiện. Giải đấu lần này là bước đà cho tôi cố gắng. Từ vòng loại U23 châu Á, tôi sẽ nỗ lực thể hiện để từng bước có thể được góp mặt ở ĐTQG”, Hoàng Đức nói.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ với việc được làm đội phó của U23 Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tú
Ở vòng loại U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam nằm tại bảng K và có 3 trận đấu. Nhận định về bảng đấu này, Nguyễn Hoàng Đức cho biết: “Tôi cũng được biết là có đội bỏ cuộc ở các bảng khác nên bảng của Việt Nam khá khó khăn, lại có cả sự góp mặt của Thái Lan. Hiện toàn đội tập luyện hàng ngày và nỗ lực hết mình”.
Nói về giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp, Hoàng Đức cho biết: “Khi tôi đá xong giải hạng Nhất, bị chấn thương đầu gối, phải đến qua đợt Tết vừa rồi tôi mới hoàn toàn bình phục. Trước mắt tôi tập trung cho vòng loại U23 Châu Á. Nếu hoàn thành tốt, tôi mới nghĩ đến việc có một kì SEA Games thật tốt”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần