Đổi rác lấy cây - bé bảo vệ môi trường

Hồng Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong chuỗi sự kiện "Đổi rác lấy cây tháng 7", Green Life kết hợp cùng Đinh Tị Books đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích về bảo vệ môi trường cho các bé.

Hoạt động diễn ra từ 8 giờ đến 19 giờ trong 2 ngày (25 - 26/7) tại sân trung tâm tòa A, chung cư Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Hà Nội. 
 Các em nhỏ thích thú tham dự sự kiện
Sự kết hợp của Đinh Tị Books và Green Life đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em nhỏ. Ngoài sự kiện ''Đổi giấy lấy cây'' còn có các hoạt động thú vị khác như ''Tái chế thích mê'', các trò chơi với chủ đề bảo vệ môi trường.
Đưa con đến tham dự sự kiện, chị Đinh Thị Hà (quận Bắc Từ Liêm) chia sẻ: "Đây lần thứ 3 tôi cho con tham gia. Tôi thấy hoạt động rất bổ ích cho các con, giúp con có ý thức hơn đối với môi trường sống xung quanh. Sau 2 lần tham dự, hiện ở nhà, con rất tự giác bảo mẹ gom vỏ hộp sữa để đi đổi…'', chị Hà chia sẻ.
 Sự kết hợp của Đinh Tị Books và Green Life đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em nhỏ
Đại diện ban tổ chức chương trình chia sẻ thêm, đây là chuỗi sự kiện cực kỳ thú vị, các bé được hướng dẫn để tự tay biến những món đồ bỏ đi như bìa, giấy báo cũ... thành những vật trang trí đẹp mắt. Đồng thời cũng là dịp để các bé thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, cá tính, rèn tính tỉ mỉ... và quan trọng nhất là giúp bé học cách yêu, tôn trọng và bảo vệ môi trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần