Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/11, Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội và Nhân dân.

 Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Huy Việt phát biểu tại hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu được thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, ANQP của huyện Gia Lâm năm 2018, những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.
Đã có 3 ý kiến phát biểu trực tiếp tại buổi đối thoại cùng với 36 ý kiến thuộc 5 lĩnh vực gồm: Kinh tế; quản lý trật tự xây dựng; đầu tư xây dựng; quản lý đất đai, tài nguyên môi trường, giải phóng mặt bằng và văn hóa xã hội được UB MTTQ huyện Gia Lâm tổng hợp từ các địa phương.
Với tinh cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo huyện Gia Lâm đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đại biểu. Những vụ việc, vấn đề người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo huyện đã làm rõ, trả lời xác đáng tại buổi đối thoại.
Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo huyện Gia Lâm giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân địa phương.