Đội tuyển futsal Việt Nam về nước, thực hiện cách ly 21 ngày tại TP Hồ Chí Minh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - BHL và các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam đã về tới Việt Nam và phải thực hiện cách ly 21 ngày theo quy định phòng chống dịch của Chính phủ.

Hình ảnh thủ môn Hồ Văn Ý khi máy bay hạ cánh về tới Việt Nam.

Sáng 27/5, ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), sau chuyến bay từ Dubai (UAE) về Việt Nam sau chiến tích lịch sử giành vé tham dự VCK FIFA Futsal World Cup - đây cũng là lần thứ 2 futsal Việt Nam góp mặt tại một kỳ Wolrd Cup, trước đó là vào năm 2016.
Theo đó, HLV Phạm Minh Giang và các học trò đã trở về trên chiếc chuyên cơ đưa ĐT Việt Nam sang UAE dự các trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay sau khi hạ cánh và làm thủ tục nhập cảnh, đội sẽ thực hiện cách ly tập trung theo đúng quy định phòng chống dịch của Chính phủ. Theo Trưởng đoàn ĐT futsal Việt Nam Trần Anh Tú, BHL và các cầu thủ sẽ thực hiện cách ly 21 ngày tại TP Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn thành cách ly, các cầu thủ sẽ trở về CLB tham dự lượt về giải vô địch Quốc gia và đến đầu tháng 8, ĐT futsal Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho FIFA Futsal World Cup 2021.

Trước đó, vào tối ngày 26/5, ĐT futsal Việt Nam đã có trận đấu lượt về với ĐT futsal Lebanon (ở trận lượt đi 2 đội hoà nhau với tỷ số 0-0) và có kết quả hoà 1-1 ở trận lượt về, với kết quả này thầy trò HLV Phạm Minh Giáng đã giành được chiến thắng chung cuộc nhờ luật bàn thắng sân khách, qua đó giành quyền góp mặt tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021 dự kiến tổ chức từ ngày 12/9 đến 30/10 tại Lithuania.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần