Đội tuyển nữ Quốc gia tích cực tập luyện, sẵn sàng chinh phục vị trí số 1 Đông Nam Á

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sẽ có hơn 1 tháng để luyện tập trong nước cũng như đi tập huấn tại Nhật Bản, đội tuyển nữ Quốc gia vẫn miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 8 tới.

 Những ngày vừa qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã hội quân tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để chuẩn bị tham dự giải bóng đá Nữ Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ta tại Thái Lan vào tháng 8 tới.
Ở đợt tập trung lần này, toàn đội có 26 cầu thủ được gọi đều thuộc biên chế các CLB Than Khoáng sản Việt Nam (6), TP Hồ Chí Minh (7), Hà Nội (5), Hà Nam (7) và sự quay trở lại của hậu vệ kỳ cựu Nguyễn Thị Xuyến. 
Theo kế hoạch, đội tuyển nữ tập trung sẽ được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 là tập huấn trong nước từ 4/7 đến 28/7.
Giai đoạn 2 là đi tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 29/7 đến 10/8. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung dự kiến có 3 trận đấu giao hữu với những 'quân xanh' chất lượng.
Chia sẻ với truyền thông, HLV Mai Đức Chung cho biết, ở lần tập trung này, đội tuyển đã hội tụ đủ các gương mặt chuẩn bị cho giải sắp tới. Vấn đề quan trọng nhất của đội chính là thể lực, vì thế ban huấn luyện cũng sẽ tiếp tục bổ sung ở các giai đoạn xen kẽ.
 
Được biết, tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 diễn ra tại Thái Lan từ 13/8 đến 28/8, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Myanmar, Campuchia và Indonesia.
Trong khi đó, bảng A gồm chủ nhà Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Timore-Leste.
Theo thể thức thi đấu, các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng, xác định đội Nhất Nhì tại mỗi bảng vào bán kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần