Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho VCK Asian Cup 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Tiền đạo Công Phượng khá vui vẻ trước buổi tập với mái tóc mới của mình. Tại AFF Cup 2018, tiền đạo người Nghệ An đã đóng góp công không nhỏ vào chức vô địch của đội tuyển Việt Nam

Trong buổi tập sáng 21/12, HLV Park Hang Seo đã có trong tay 27 tuyển thủ triệu tập lần này. Ngoài những cái tên quen thuộc góp công lớn vào thành công tại AFF Cup 2018 vừa qua, còn có sự góp mặt của 7 cái tên là: Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ).

Trước đó, trả lời báo giới trước buổi tập, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những nhận định ban đầu về đối thủ của đội tuyển Việt Nam.

"Đối thủ tại Asian Cup sắp tới rất mạnh. Tuy nhiên, chúng ta có những cầu thủ mới, các cầu thủ trẻ vừa được triệu tập cũng là tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chuyên môn của các cầu thủ vừa được triệu tập cũng như những anh em tại AFF Cup vừa qua”.
Toàn đội khởi động trước buổi tập, sau đó được chia nhóm để tập dãn cơ sau những ngày nghỉ.
HLV Park Hang Seo tiếp tục là người trực tiếp chỉ đạo sát sao các cầu thủ trong buổi tập.
Trở lại sau chấn thương, tiền đạo Văn Toàn đang tỏ ra rất quyết tâm. Cầu thủ người Hải Dương đã thay đổi màu tóc của mình như tại Asiad 18.
Ở buổi tập đầu tiên, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã phải tập riêng. Trước đó, hậu vệ này cũng đã gặp phải chấn thương nhẹ trước thềm trận chung kết của AFF Cup 2018, rất may đã bình phục ngay sau đó.
Các cầu thủ trẻ mới được triệu tập cũng tỏ ra khá thoải mái, tự tin để hòa nhập khi lần đầu tiên được.
Buổi tập sáng 21/12 là buổi tập đầu tiên của toàn đội sau khi vô địch AFF Cup 2018.
Tiền vệ Minh Vương cũng đã được triệu tập trở lại sau khi phải chia tay trước thềm AFF Cup 2018
Ngày 27/12, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar và có 1 tuần tập huấn tại đây. Tại quốc gia Tây Á này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng gặp.
Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có 3 buổi tập trước khi bước vào trận đấu giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 trên sân Mỹ Đình.
Ngày 4/1/2019, đội tuyển sẽ di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) để chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Iraq, diễn ra vào ngày 8/1/2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần