Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Có rất đông người hâm mộ đến dự khán và cổ vũ của các tuyển thủ Việt Nam...

Trước buổi tập, các tuyển thủ đã tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe tại bệnh viện Y Dược TP.HCM, công việc kiểm tra sức khỏe đã được tiến hành rất kỹ càng.
 ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup.
Buổi tập của ĐT Việt Nam chỉ kéo dài chưa đến 1 giờ đồng hồ vì cơn mưa quá lớn ập đến. Các cầu thủ Đình Hoàng, Đình Luật, Văn Hoàn, Huy Hùng phải tập riêng vì chấn thương.
Theo HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng: “ĐT Việt Nam hiện đang có những ca chấn thương nhẹ. Do vừa trải qua một mùa giải kéo dài và khốc liệt nên những buổi tập đầu tiên, tôi chủ yếu cho các cầu thủ làm quen với cảm giác bóng”.
Trước thời tiết mưa nắng thất thường của TP.HCM, HLV Hữu Thắng bày tỏ: “Trước khi vào TP.HCM, tôi có nắm thông tin về thời tiết tại đây. Chúng tôi phải cố gắng thích nghi, thay đổi giờ tập để phù hợp với thực tế”.
Liên quan đến tình hình nhân sự, trong đó có việc các CLB nhả các cầu thủ như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường về tập trung ĐTQG muộn, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “AFF Suzuki Cup không nằm trong hệ thống thi đấu. Phải nhờ mối quan hệ tốt với CLB họ mới chịu cho các cầu thủ trở về trước 3 ngày. Khi bước vào giải đấu, nếu các cầu thủ này về sớm 10-15 ngày đã là tốt lắm rồi’.
Nhà cầm quân người Nghệ An cũng khẳng định: “Lối chơi của ĐT Việt Nam đã được định hình. Sự có mặt của Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng sẽ giúp cho lối chơi nhuần nhuyễn hơn”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần