Đội tuyển Việt Nam thiếu quân trầm trọng trước trận gặp Campuchia

Theo Dân Trí
Chia sẻ Zalo

Ngoài những cầu thủ vừa bận thi đấu ở cúp quốc gia phải tới hôm nay mới có mặt trên tuyển, thì các buổi tập vừa qua tuyển Việt Nam cũng thiếu vắng rất nhiều gương mặt vì những lý do khác nhau.

Sáng 7/10, đội tuyển Việt Nam có buổi tập kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ dưới trời mưa nhỏ trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Trong buổi tập này, những cầu thủ bận đá bán kết cúp quốc gia vẫn chưa kịp lên hội quân.
 Đội tuyển Việt Nam đang gặp vấn đề về lực lượng.
Phải đến chiều nay, Quế Ngọc Hải, Anh Đức, Đinh Thanh Trung mới có thể bước ra sân tập. Như vậy, các cầu thủ này sẽ chỉ có khoảng 3 ngày để tập luyện trên tuyển.
Đó đều là những cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam, được HLV Mai Đức Chung đánh giá rất cao. Tuy nhiên, HLV người Hà Nội tỏ ra khá lo lắng khi lực lượng tuyển Việt Nam thiếu vắng nhiều chân sút.
Đầu tiên là sự chia tay của tiền vệ Trọng Hoàng khi bị chấn thương cơ đùi, tiếp đến là Đức Chinh cũng phải rút lui vì lý do tương tự. Trong buổi tập hôm qua, Ngọc Thịnh phải tập riêng với bác sĩ, trong khi Văn Hậu bị ốm có thể sẽ phải vắng mặt trận tới với Campuchia.
Vượt qua những thử thách nhất định, HLV Mai Đức Chung cùng 19 tuyển thủ tập luyện nghiêm túc trong sáng nay, dù thời tiết không ủng hộ. 15h chiều nay, đội tuyển Campuchia sẽ có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân tới Hà Nội vào hôm qua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần