Đơn đặt hàng Samsung Galaxy S8 đạt kỷ lục tại Hàn Quốc

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ trong 2 ngày cuối tuần qua, đơn đặt hàng của Samsung Galaxy S8, S8+ tại Hàn Quốc cao gấp 5,5 lần so với Galaxy S7 hồi năm ngoái.

 

Theo báo chí Hàn Quốc, chỉ từ ngày 7/4 đến 8/4, Samsung đã nhận được số đơn đặt hàng trước dành cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus gấp 2,75 lần kỷ lục trước đây của Galaxy Note 7 và gấp tới 5,5 lần số đơn đặt hàng trước dành cho Galaxy S7 trong 2 ngày đỉnh điểm.

Cụ thể, Samsung đã nhận đặt hàng tới 550.000 chiếc Galaxy S8 chỉ trong 2 ngày, tức cao hơn 2,75 lần so với Galaxy Note7 và gấp 5,5 lần so với Galaxy S7.

Theo đó, phiên bản Galaxy S8+ dung lượng 128GB được đặt hàng nhiều nhất. Đây là smartphone đầu tiên được trang bị RAM 6GB bán tại Hàn Quốc.

Giới phân tích nhận định, sự vắng mặt quá lâu của một mẫu điện thoại flagship mang thương hiệu Samsung tiếp sau thảm họa Galaxy Note 7 cùng chiến dịch marketing rầm rộ của hãng nhiều khả năng góp phần khiến số đơn đặt hàng trước cao kỷ lục.

Samsung đã thiết lập tới 3.000 địa điểm trải nghiệm Galaxy S8/S8 Plus trước khi chính thức phát hành máy ở Hàn Quốc. Đây cũng là một kỷ lục nữa đối với bộ đôi điện thoại flagship 2017 của hãng.

Samsung bắt đầu cho đặt hàng trước Galaxy S8/S8 Plus từ ngày 7/4 tại Hàn Quốc, Canada và Mỹ. Các khách hàng đặt trước thiết bị có cơ hội sử dụng chúng khi nhận hàng sau ngày 17/4, trước cả thời điểm những smartphone này chính thức lên kệ vào ngày 21/4 tới.

Tại Việt Nam, Samsung và các đại lý cũng đã nhận đặt hàng bộ đôi smartphone mới nhất của hãng với lượng quà tặng và khuyến mãi lớn. Tuy nhiên, hiện tại Samsung chưa công bố số lượng đơn đặt hàng cho dòng sản phẩm hãng đang rất kỳ vọng này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần