Đón đọc báo Kinh tế & Đô thị Xuân Đinh Dậu 2017

KTĐT
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quý độc giả thân mến! Khi nhịp Xuân đang đếm từng ngày, khi mầm cây đang cựa mình chờ bung lộc mới, mọi người hối hả chuẩn bị đón Tết, ấn phẩm đặc biệt mừng Xuân Đinh Dậu của báo Kinh tế & Đô thị chính thức ra mắt như lời chào Xuân gửi tới độc giả gần xa.

Với chủ đề “Cho Vạn Xuân đất nước”, các bài viết hấp dẫn về những vấn đề đang được dư luận quan tâm nhất hiện nay. Xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo hay con đường hình thành quốc gia khởi nghiệp…, Ấn phẩm cũng gửi tới quý độc giả chuyên đề: “Tao nhã thú chơi của người Hà Nội” với nhiều bài viết hấp dẫn về những thú chơi bình dị mà tinh tế của người dân Hà thành xưa. 

Với sự tham gia của những chuyên gia uy tín như PGS.TS Nguyễn Thường Lạng, TS Nguyễn Đức Kiên, nhà nghiên cứu Nguyễn Hùng Vĩ, nhà văn Bùi Việt Thắng, nhà thơ Vũ Duy Thông, Nguyễn Sĩ Đại...; các bạn viết thân thiết như
nhà báo Tạ Việt Anh, Quốc Phong, Trần Nhật Minh, Nguyễn Văn Thiêng; Võ Hồng Thu, Nguyên Sa…, ấn phẩm đặc biệt mừng Xuân Đinh Dậu 2017 là món quà tri ân, là lời chúc mừng năm mới của báo Kinh tế & Đô thị với độc giả gần xa đã đồng hành, ủng hộ Báo trong nhiều năm qua.
Trân trọng mời quý độc giả đón đọc!
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần