Đón lễ hội cuối năm với chương trình khuyến mại thẻ lớn nhất của BIDV

Thảo Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi những cuốn lịch đang từng ngày chờ được thay mới cũng là lúc không khí rộn ràng của những lễ hội cuối năm đang dần gõ cửa, là thời điểm nhà nhà tổng kết lại thành quả của một năm đã qua và chuẩn bị sắm sửa để đón chào một năm mới với thật nhiều dự định và thành công phía trước.

Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, với vị thế là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp do tạp chí uy tín The Asian Banker bình chọn, luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc cất giữ tài sản mà vẫn hoàn toàn chủ động, linh hoạt trong quá trình chi tiêu, thanh toán phục vụ cho cuộc sống, công việc hàng ngày cũng như những sở thích và đam mê riêng có thông qua các sản phẩm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng BIDV.

Đặc biệt hơn, từ ngày 6/11/2017 đến 28/1/2018, BIDV mang tới Chương trình khuyến mại “Rực rỡ mùa lễ hội cùng thẻ BIDV” - chương trình khuyến mại thẻ lớn nhất trong năm với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 9 tỷ đồng, bao gồm 2 chương trình lớn với nhiều hoạt động thú vị: Chương trình khuyến mại dành cho thẻ ghi nợ nội địa và chương trình khuyến mại dành cho thẻ quốc tế.

Với chương trình dành cho thẻ ghi nợ nội địa BIDV, người dùng sẽ được sở hữu một tấm thẻ đa năng có thể linh hoạt rút tiền, thanh toán tại hàng chục nghìn điểm ATM/POS trên toán quốc, hoàn toàn miễn phí phát hành. Thêm vào đó, còn được miễn phí thường niên năm đầu tiên và có cơ hội là chủ nhân của các phần quà trong tổng số tới 60.000 phần quà khi là khách hàng mới, phát hành thẻ mới và/hoặc giao dịch hợp lệ bằng thẻ sớm nhất hàng tuần trong thời gian khuyến mại.

Với chương trình dành cho thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế, khách hàng có cơ hội nhận hoàn tiền tới 2.000.000đ khi phát hành mới và giao dịch bằng thẻ tín dụng quốc tế, tới 200.000 đồng khi phát hành mới và giao dịch bằng thẻ ghi nợ quốc tế. Không chỉ vậy, BIDV còn triển khai các chương trình khuyến khích chi tiêu như: Chương trình ưu đãi “Thỏa sức mua sắm online Friday” với mức giảm tới 20% khi mua hàng online trên các trang Lazada và Adayroi; Chương trình “Tưng bừng sắm Tết tại Vinmart và Coopmart” với mức hoàn tiền tới 10%, tối đa lên tới 2.000.000 đồng cho 2 đợt khuyến mại; Chương trình “Du xuân cầu tài lộc” với mức hoàn tiền 10%, tối đa lên tới 1.000.000 đồng khi đặt vé máy bay trực tuyến tại Vietnam Airlines, Vietjetair, Jestar Pacific Airlines và các hãng hàng không khác; Chương trình “Chi tiêu nước ngoài siêu tiết kiệm” với mức tặng tiền 1% trên doanh số giao dịch nước ngoài bằng ngoại tệ tăng thêm, tối đa lên tới 10.000.000 đồng. Các khách hàng có doanh số thanh toán vé may bay online và doanh số chi tiêu nước ngoài cao nhất còn có cơ hội nhận được các Voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam và Singapore trị giá tới 20 triệu đồng.

BIDV tin tưởng rằng, với chương trình “Rực rỡ mùa lễ hội cùng thẻ BIDV”, khách hàng sẽ được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ thẻ của BIDV, được tận hưởng những ưu đãi tối đa và nhận được những phần quà giá trị để điểm tô những sắc màu thật mới mẻ, thật rực rỡ cho một mùa lễ hội tưng bừng sắp tới!