Đón Trung thu cùng “siêu trăng”

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến với Công viên Ấn tượng Hội An (Quảng Nam) dịp này, các em thiếu nhi sẽ được đón Tết Trung thu với những khoảnh khắc hạnh phúc đoàn viên, khung cảnh lung linh tựa cổ tích.

Từ ngày 11/9 đến ngày 10/10/2019, tại Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An liên tục diễn ra các chương trình đầy ý nghĩa chào đón Mùa Trung thu năm nay với chủ đề “Trăng trong Thương cảng”. Hàng loạt các hoạt động đặc sắc nhằm thể hiện trọn vẹn mùa trung thu xưa và nay với những khung cảnh lung linh tựa cổ tích mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống Hội An nói riêng, Việt Nam nói chung.
''Siêu trăng'' 360 độ tọa lạc trên đồi cỏ, mô phỏng như thật bề mặt của mặt trăng.
Đến với Công viên Ấn tượng Hội An dịp này, các em thiếu nhi chắc chắn thích thú khi được chụp ảnh cùng mặt trăng siêu lớn, với chị Hằng, cùng cây đèn lồng rực rỡ lần đầu tiên xuất hiện.
“Siêu trăng” 360 độ tọa lạc trên đồi cỏ, mô phỏng như thật bề mặt của mặt trăng, liên tục được tỏa ánh sáng nhiệm màu. Vây quanh là hàng trăm chiếc đèn lồng xinh đẹp, rực rỡ; hòa nhịp theo giai điệu tuổi thơ ngập tràn.
 Một tiết mục múa lân.
Không những thế, các em nhỏ còn được tự do trải nghiệm quy trình và tham gia cuộc thi làm bánh trung thu hay làm lồng đèn ông sao…
Không chỉ thiếu nhi, người lớn cũng thích thú chụp ảnh cùng đèn lồng.
Bên cạnh đó, những màn trình diễn như Chị Hằng - Chú Cuội, múa lân truyền thống, trống hội... sẽ hấp dẫn các em thiếu nhi và cả du khách.