Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đón xem 2 phim ngắn về Hà Nội trên CNN tháng 8 này

Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội đã cập nhật về lịch phát sóng các phim quảng cáo 30 giây do CNN sản xuất giai đoạn 2017 - 2018, gồm "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản".
Hình ảnh thủ đô Hà Nội trên sóng CNN. 
Hơn 700 lượt phim được phát sóng từ 3/6 - 31/8/2019, trong đó thời gian phát sóng 202 lượt của riêng tháng 8 là từ 1/8 - 31/8/2019. Hai phim sẽ được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế gồm: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.
Đây là hoạt động cụ thể hóa Bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN Quốc tế giai đoạn 2019 - 2024, ký ngày 20/5/2019; và chỉ đạo của UBND TP Hà Nội việc triển khai thực hiện chương trình này.
Hồi đầu tháng này, Sở Du lịch Hà Nội cũng đã thông báo về lịch phát sóng của 15 phim quảng cáo 60 giây về Hà Nội trên CNN, gồm 5 phần của phim "Những người gìn giữ"; 5 phần của phim "Biểu tượng Hà Nội"; 3 phần của phim "Kỳ nghỉ 60 giây"; 1 phần của phim "5 Lý do để yêu Việt Nam"; 1 phần phim "Khoảnh khắc thể thao Việt Nam".
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: ô nhiễm môi trường kéo dài ở xã Vĩnh Lộc

Thành phố Hồ Chí Minh: ô nhiễm môi trường kéo dài ở xã Vĩnh Lộc

20 Dec, 07:32 AM

Kinhtedothi - Dù đã bị kiểm tra, xử phạt và buộc di dời do gây ô nhiễm môi trường, nhiều cơ sở sản xuất trên địa bàn xã Vĩnh Lộc vẫn tiếp tục tồn tại, hoạt động kéo dài trong khu dân cư. Thực trạng này đặt ra câu hỏi lớn về vai trò, trách nhiệm và hiệu quả chỉ đạo, điều hành của người đứng đầu chính quyền cơ sở.

Trọng người có kỹ năng mềm và biết dùng AI

Trọng người có kỹ năng mềm và biết dùng AI

20 Dec, 05:00 AM

Kinhtedothi - Hiện nay, các DN công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ ưu tiên nhân sự vững chuyên môn mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm như thái độ cầu tiến, tính chủ động, tư duy giải quyết vấn đề và đề cao khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào thực tế công việc.

Từ những dấu chân can đảm đến sóng truyền hình quốc gia: Hành trình Global Volunteer cùng AIESEC lan tỏa giá trị người trẻ Việt ra thế giới

Từ những dấu chân can đảm đến sóng truyền hình quốc gia: Hành trình Global Volunteer cùng AIESEC lan tỏa giá trị người trẻ Việt ra thế giới

19 Dec, 05:38 PM

Kinhtedothi - Giữa một thế giới kết nối nhưng vẫn đầy khác biệt, ngày càng nhiều người trẻ Việt Nam chọn trưởng thành bằng cách bước ra thế giới. Hơn 3.000 bạn trẻ đã tham gia Global Volunteer của AIESEC – không chỉ để trải nghiệm, mà để hiểu mình sâu hơn và tạo tác động tích cực cho cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ