Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đón xem 2 phim ngắn về Hà Nội trên CNN tháng 8 này

Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội đã cập nhật về lịch phát sóng các phim quảng cáo 30 giây do CNN sản xuất giai đoạn 2017 - 2018, gồm "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản".
Hình ảnh thủ đô Hà Nội trên sóng CNN. 
Hơn 700 lượt phim được phát sóng từ 3/6 - 31/8/2019, trong đó thời gian phát sóng 202 lượt của riêng tháng 8 là từ 1/8 - 31/8/2019. Hai phim sẽ được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế gồm: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.
Đây là hoạt động cụ thể hóa Bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN Quốc tế giai đoạn 2019 - 2024, ký ngày 20/5/2019; và chỉ đạo của UBND TP Hà Nội việc triển khai thực hiện chương trình này.
Hồi đầu tháng này, Sở Du lịch Hà Nội cũng đã thông báo về lịch phát sóng của 15 phim quảng cáo 60 giây về Hà Nội trên CNN, gồm 5 phần của phim "Những người gìn giữ"; 5 phần của phim "Biểu tượng Hà Nội"; 3 phần của phim "Kỳ nghỉ 60 giây"; 1 phần của phim "5 Lý do để yêu Việt Nam"; 1 phần phim "Khoảnh khắc thể thao Việt Nam".
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Dự án “Tự tin lập nghiệp” giúp thanh niên yếu thế làm chủ cuộc sống

Dự án “Tự tin lập nghiệp” giúp thanh niên yếu thế làm chủ cuộc sống

24 Dec, 04:34 PM

Kinhtedothi – Thông qua Dự án “Tự tin lập nghiệp” được Tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp cùng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long thực hiện, thanh niên hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được học nghề miễn phí 100% và trang bị kỹ năng mềm để có việc làm, thu nhập và cải thiện cuộc sống.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ