Đông Anh tiếp nhận hơn 1 tỷ đồng ủng hộ Tết Vì người nghèo 2020

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ sau 2 ngày phát động, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Anh đã tiếp nhận trên 1 tỷ đồng ủng hộ Chương trình “Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020.

Trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
Với mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện một cái Tết ấm áp và đủ đầy, ngày 11/1 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Anh phát động ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020.
Thống kê chỉ sau 2 ngày phát động, đơn vị đã tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện. Tổng số tiền thu được cho phong trào là trên 1 tỷ đồng.
Trong thời gian qua, hội chữ thập đỏ các cấp từ huyện tới cơ sở đã tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục đào tạo hưởng ứng phong trào “Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” Xuân Canh Tý 2020.
Đến nay, các tổ chức, doanh nghiệp và các nhà trường đã tặng trên 5.000 suất cho các đối tượng. Tổng trị giá các phần quà đã trao tặng thời gian qua là hơn 2,5 tỷ đồng.
Từ nguồn quỹ thu được được phong trào trên, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Anh sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các đối tượng yếu thế trong xã hội nhằm làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội. Qua đó, phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần