Đồng chí Ngô Duy Liên nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng

Trọng Nghĩa-Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 2/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên, chi bộ Lý Nam Đế 3, Đảng bộ phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm. Đây là đảng viên duy nhất của Đảng bộ TP Hà Nội được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng trong đợt ‪3/2/2018‬.

 Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên.

Đồng chí Ngô Duy Liên, tên thật là Nguyễn Thị Bưởi, sinh năm 1922 tại tỉnh Sóc Trăng, sớm giác ngộ và tham gia cách mạng từ khi còn trẻ; được vào Đảng tháng 8/1938, khi mới 16 tuổi. 80 năm trôi qua, đảng viên Ngô Duy Liên đã kinh qua nhiều vị trí công tác, chức vụ khác nhau, trong đó có thời gian dài gắn bó với ngành y tế, từng là Phó Giám đốc Xí nghiệp Dược phẩm TƯ I. Dù trên cương vị nào hay sau khi về sinh hoạt tại địa phương, đồng chí đều giữ gìn phẩm chất người cộng sản, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Noi gương cụ, các con, các cháu trong nhà đều ham học hỏi, chăm làm việc tốt. Gia đình cụ có đến 5 người con là đại tá công an và quân đội Nhân dân Việt Nam.

 

Trân trọng gắn tấm Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải cảm ơn những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, hy sinh không ngừng của đồng chí Ngô Duy Liên, một tấm gương sáng về lòng kiên trung, trọn vẹn niềm tin theo Đảng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chúc đồng chí Ngô Duy Liên trường thọ, chúc toàn thể gia đình đồng chí đón một mùa xuân mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công; tiếp tục tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần