Đống Đa trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/5, Quận ủy Đống Đa đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành đợt 19/5/2018. Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương đã tới dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương cùng lãnh đạo quận Đống Đa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
Dịp 19/5, Đảng bộ quận Đống Đa có 685 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Trong đó, có 47 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 25 đồng chí được trao tại buổi lễ ngày 8/5.
Chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương cho biết, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Theo Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội, trong những năm qua, dù tuổi tác, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng các đồng chí vẫn đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; xây dựng TP Hà Nội và quận Đống Đa không ngừng phát triển, toàn diện, bền vững.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt 19/5/2018 sẽ phát huy hơn nữa đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Đồng thời, là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới và nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay cũng như mai sau. TP cũng hy vọng, thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, giúp đỡ, động viên của các đảng viên để xây dựng Thủ đô và quận Đống Đa ngày càng phát triển vững mạnh.